Bảo Kim ra mắt công cụ mạng xã hội hỗ trợ thương mại điện tử Siki

Công ty CP thương mại điện tử Bảo Kim (baokim.vn) vừa cung cấp công cụ hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận với các thành viên của mạng xã hội với tên gọi Siki (siki.vn).


Siki.vn ra đời nhằm khai thác lợi ích từ các mạng xã hội hiện có, hướng đến mục tiêu phục vụ nhu cầu mua – bán với tiêu chí đơn giản trong hoạt động kinh doanh, thuận tiện trong quảng cáo và dễ dàng trong thanh toán.

 

Giao diện trang web

 

Với Siki.vn, bất kì ai cũng có thể đăng bán hay tìm mua sản phẩm cho các thành viên của các mạng xã hội thông qua một đường link liên kết do Siki.vn thiết lập với những người là thành viên của Facebook, Twitter, Google+ và Zing Me. Trong thời gian tới, Siki sẽ tiếp tục mở rộng hỗ trợ mạng lưới mạng xã hội trong nước để tăng độ phủ và hiệu quả cho người dùng.

 

Siki.vn hỗ trợ ba dạng link với ba mục tiêu khác nhau: Link bán, link mua và buôn link. Người dùng có thể đăng tin bán sản phẩm, đăng tin cần tìm mua sản phẩm hoặc chia sẻ link giúp cộng đồng và được tỷ lệ phần trăm giao dịch do Siki trả. Giao dịch trên Siki có thể thực hiện thanh toán được qua các ngân hàng trong nước, thẻ nạp điện thoại, hay ví điện tử.

 

Để sử dụng công cụ này, người dùng phải kết nối với Siki thông qua các tài khoản có sẵn như Facebook, Yahoo, Google+ và Twitter, sau đó khởi tạo link sản phẩm và chia sẻ trực tiếp với thành viên các mạng xã hội Facebook, Google+, Twitter và Zing me. Thông tin chi tiết về công cụ này có tại siki.vn. Siki được hình thành trên cơ sở tham khảo mô hình hoạt động của Gumroad.com và cũng chính là ứng dụng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam khai thác sức mạnh của mô hình này.

 

GenK/VEN