Brandsfavor: Trang mua sắm ưu tiên đầu tiên ở Việt Nam

.vn – Các tín đồ shopping và mê hàng hiệu đã không còn xa lạ với việc “săn khuyến mãi” tại những site mua hàng trực tuyến nước ngoài, hình thức ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho thành viên với một mức giảm giá “khủng” trong giờ vàng là thứ khiến dân tình phải sôi sục.


Như chúng ta đã biết về mô hình Brandmile ở Ấn Độ, trang mua sắm ưu tiên đầu tiên ở Việt Nam Brandsfavor cũng được ra mắt.

 

Theo Jason Vu, CEO của Brandsfavor, hiện nay tại Việt Nam có gần 100 đơn vị kinh doanh mô hình Groupon, anh và những cộng sự mong muốn tạo ra một sản phẩm khác biệt. Một câu lạc bộ mua sắm ưu tiên chính là câu trả lời, nơi mà người dùng có thể nhận được mức giảm giá lên tới 70% cho những sản phẩm cao cấp có thương hiệu.

 

Brandsfavor được tạo nên bởi một đội ngũ am hiểu về thời trang và công nghệ. Và cũng như những trang mua sắm ưu tiên ở nước ngoài, những chương trình giảm giá ở đây sẽ có giới hạn về mặt thời gian và số lượng, chỉ thành viên sẽ nhân được mail thông báo của chương trình, và khi đó, “cuộc chiến” của những tín đồ shopping sẽ bắt đầu.

 

 

Anh cũng chia sẻ thêm về hoạt động của Brandfavor:

 

Đội ngũ bán hàng Brandsfavor sẽ làm việc với các đại lý địa phương và nhà phân phối của các thương hiệu quốc tế để đạt được những thỏa thuận tốt nhất cho các thành viên. Đối với thương hiệu không có sẵn tại Việt Nam, Brandsfavor sẽ lấy nguồn từ các nhà cung cấp ở châu Âu và Mỹ. Brandsfavor tạo ra kênh bán hàng và tiếp thị mang lại lợi ích cho cả khách hàng với những sản phẩm mang nhãn hiệu với giá hời và đại lý bán lẻ giúp họ giải quyết hàng tồn và tiếp cận khách hàng mới.

 

Tuy Brandsfavor hiện đang được Vietnam Venture Group “ướm hỏi” nhưng Vũ không có bất kì tiết lộ gì về việc hợp tác đầu tư


Tham khảo Penn-olson

Brandsfavor: Trang mua sắm ưu tiên đầu tiên ở Việt Nam

.vn – Các tín đồ shopping và mê hàng hiệu đã không còn xa lạ với việc “săn khuyến mãi” tại những site mua hàng trực tuyến nước ngoài, hình thức ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho thành viên với một mức giảm giá “khủng” trong giờ vàng là thứ khiến dân tình phải sôi sục.


Như chúng ta đã biết về mô hình Brandmile ở Ấn Độ, trang mua sắm ưu tiên đầu tiên ở Việt Nam Brandsfavor cũng được ra mắt.

 

Theo Jason Vu, CEO của Brandsfavor, hiện nay tại Việt Nam có gần 100 đơn vị kinh doanh mô hình Groupon, anh và những cộng sự mong muốn tạo ra một sản phẩm khác biệt. Một câu lạc bộ mua sắm ưu tiên chính là câu trả lời, nơi mà người dùng có thể nhận được mức giảm giá lên tới 70% cho những sản phẩm cao cấp có thương hiệu.

 

Brandsfavor được tạo nên bởi một đội ngũ am hiểu về thời trang và công nghệ. Và cũng như những trang mua sắm ưu tiên ở nước ngoài, những chương trình giảm giá ở đây sẽ có giới hạn về mặt thời gian và số lượng, chỉ thành viên sẽ nhân được mail thông báo của chương trình, và khi đó, “cuộc chiến” của những tín đồ shopping sẽ bắt đầu.

 

 

Anh cũng chia sẻ thêm về hoạt động của Brandfavor:

 

Đội ngũ bán hàng Brandsfavor sẽ làm việc với các đại lý địa phương và nhà phân phối của các thương hiệu quốc tế để đạt được những thỏa thuận tốt nhất cho các thành viên. Đối với thương hiệu không có sẵn tại Việt Nam, Brandsfavor sẽ lấy nguồn từ các nhà cung cấp ở châu Âu và Mỹ. Brandsfavor tạo ra kênh bán hàng và tiếp thị mang lại lợi ích cho cả khách hàng với những sản phẩm mang nhãn hiệu với giá hời và đại lý bán lẻ giúp họ giải quyết hàng tồn và tiếp cận khách hàng mới.

 

Tuy Brandsfavor hiện đang được Vietnam Venture Group “ướm hỏi” nhưng Vũ không có bất kì tiết lộ gì về việc hợp tác đầu tư


Tham khảo Penn-olson

Comments are closed.