CEO Tom Trần: Kay.vn sẽ không lặp lại câu chuyện của Nhóm Mua

Trở lại thị trường trong nước với sản phẩm Kay.vn sau thời gian im ắng bởi vụ lùm xùm với các nhà đầu tư ở Nhóm Mua, ông Tom Trần cho biết sẽ không để sản phẩm này lập lại tình trạng tương tự.

 

Ông Tom Trần tại buổi ra mắt Kay.vn

 

Sau sự kiện lùm xùm Nhóm Mua, ông có thể cho biết mọi việc đã được giải quyết dứt điểm chưa?

 

Ngay sau sự việc xảy ra tại Nhóm Mua, tôi đã hoàn toàn không còn quản lý hay can thiệp vào bất cứ hoạt động kinh doanh nào của công ty. Vừa qua, tôi và các thành viên công ty Nhóm Mua đã hoàn tất việc bàn giao cũng như mọi thủ tục pháp lý.

 

Nguyên nhân nào khiến ông quyết định mở Kay.vn? Ở Kay.vn ông đóng vai trò như thế nào?

 

Nhờ làn sóng mua hàng theo nhóm cách đây 2 năm mà thương mại điện tử Việt Nam có phần khởi sắc, người tiêu dùng ngày càng dễ dàng chấp nhận thử cái mới, ưa chuộng mua sắm trên mạng vì mua được sản phẩm với giá rẻ hơn, có nhiều ưu đãi đi kèm. Tuy nhiên, cũng có nhiều doanh nghiệp lạm dụng điều này để bán hàng hóa với giá ảo, không kiểm soát chất lượng dịch vụ chu đáo. Đó chính là lí do tôi cùng các đồng sự nhận thấy cần làm lại một thứ gì đó để lấy lại niềm tin của thị trường về TMĐT và KAY ra đời.

 

Ở KAY, tôi là một người sáng lập, một nhà điều hành và cũng là người truyền lửa cho các cộng sự, để cùng nhau xây dựng KAY trở thành một website thương mại điện tử đáng tin cậy của người tiêu dùng.

 

So với các mô hình kinh doanh theo nhóm hiện nay, Kay.vn có gì khác biệt, nhà cung cấp với người dùng được hưởng quyền lợi gì từ hình thức kinh doanh này?

 

Kay.vn là website thương mại điện tử theo hướng B2C, tập trung kinh doanh ở 3 mảng chính: dịch vụ, du lịch và mua sắm. Kay.vn đặc biệt chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ được bán ra, đảm bảo quy trình trong việc kiểm tra chất lượng nhà cung cấp cũng như các đối tác khác. Kay.vn mong muốn trở thành một địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu.

 

Người tiêu dùng sẽ được sử dụng những dịch vụ cao cấp, sản phẩm chất lượng với mức giá hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt là khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng từ sự uy tín mà chúng tôi mang đến.

 

Sau sự kiện Nhóm Mua, rất nhiều khách hàng đã mất niềm tin khi không được đảm bảo quyền lợi về những voucher họ đã mua trên đó. Kay.vn cũng hoạt động gần giống Nhóm Mua, nếu có sự cố xảy ra thì khách hàng có được đảm bảo quyền lợi về những voucher họ đã mua hay không?

 

KAY ra đời với tiêu chí “Theo đuổi chất lượng, đảm bảo uy tín” nên chắc chắn chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra. Khách hàng và sự hài lòng của họ chính là điều mà KAY luôn quan tâm hàng đầu.

 

Sau vụ lùm xùm giữa nhà đầu tư và Nhóm Mua vừa qua, liệu ông có tiếp tục đi theo hướng kêu gọi đầu tư vào Kay.vn như trước đây hay không?

 

Bất cứ một nhà đầu tư hay một người sáng lập nào cũng muốn đứa con tinh thần của mình được hoàn thiện nhất và được phát triển một cách mạnh mẽ nhất. Tùy vào từng thời điểm, tôi sẽ có những quyết định phù hợp để phát triển công ty, mang đến những lợi ích tốt nhất cho các cộng sự và cho cả các khách hàng của tôi.

 

ICTNews