DeNA thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới

.vn – Tập đoàn internet quốc tế, DeNa thay đổi thương hiệu nhằm hợp nhất tất cả các công ty con của mình trên thế giới và làm nổi bật tất cả những sản phẩm hiện có.

Hôm nay, tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ internet trên di động đến từ Nhật DeNA công bố logo và nhận diện thương hiệu mới nhằm hợp nhất tất cả các công ty con của mình trên thế giới. Logo mới hoàn toàn phù hợp với slogan “Delight and Impact the World” thường thấy của tập đoàn này.

Ký tự D đầu tiên của logo được biến thể thành một biểu tượng mặt cười, thể hiện mục tiêu làm khách hàng hài lòng như slogan của công ty. Phông chữ vui tươi của logo mới thể hiện cam kết trở thành một doanh nghiệp thân thiện và vui tươi đối với tất cả các khách hàng của DeNA trên toàn thế giới.

Từ hôm nay, các công ty con trực thuộc DeNA trên toàn thế giới sẽ được đồng nhất thay đổi thương hiệu thành “DeNA” và theo sau sẽ là tên thành phố mà công ty đó đang tọa lạc. Ví dụ như văn phòng ngmoco tại San Francisco giờ sẽ được gọi là DeNA San Franciso. Tuy nhiên, tên chính thức về mặt pháp lý của những công ty con hoặc các game studio như ngmoco, Gameview và Scattered Entertainment sẽ không thay đổi.

Ngoài game ra, DeNA còn có trang thương mại điện tử của riêng mình và giờ trang này sẽ được gọi là DeNA Shopping. Tập đoàn này cũng đang điều hành một dịch vụ du lịch mang tên DeNA Travel (tên trước đó là Skygate). DeNA cũng đã công bố kế hoạch phát triển một dịch vụ âm nhạc xã hội mang tên Groovy, dịch vụ này sẽ có mặt tại Nhật Bản và tương thích với cả hai nền tảng iOS và Android. Dịch vụ này ra đời từ khi DeNA thâu tóm ứng dụng âm nhạc Discosdeer.

DeNA cũng đang có kế hoạch nhảy vào thị trường dịch vụ tin nhắn trên di động đang cạnh tranh dữ dội với ứng dụng Comm của mình. Dịch vụ này đã có 5 triệu lượt tải về từ khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

 

Action.vn/e27