Dịch vụ mua chung lớn thứ 2 của Mỹ ra mắt mô hình “hốt bạc” mới

Chương trình này ra đời nhằm lôi kéo khách hàng mua khuyến mại trả trước. Khi chi 20 USD/tháng, khách hàng sẽ nhận được 25 USD trong Tài khoản khuyến mại, sẽ giải quyết vấn đề nan giải của các công ty mua chung.



LivingSocial – dịch vụ mua chung đứng thứ 2 thị trường Groupon Mỹ vừa mới ra mắt thử nghiệm hình thức “thuê bao” khuyến mãi hàng tháng với tên gọi LivingSocial Plus. Chương trình này ra đời nhằm lôi kéo khách hàng mua khuyến mại trả trước.

 

 

Khi chi trả 20 USD/tháng, khách hàng sẽ nhận được 25 USD trong “Deal Bucks” (Tài khoản khuyến mại), tiền này sẽ được chi trả tự động trong lần mua phiếu giảm giá tiếp theo của người dùng.

 

Dịch vụ thuê bao hàng tháng này đã giải quyết một vấn đề nan giải bấy lâu của các công ty mua chung – việc khách hàng chỉ mua những khuyến mại mà họ thấy có hời hoặc là phù hợp với họ. Nếu mô hình này thành công, nhà cung cấp sẽ thiết lập được dòng doanh thu bền vững, khiến khách hàng mua sắm thường xuyên hơn, và kiếm được từ những khoản tiền mà khách hàng không tiêu tới. Mô hình này sẽ sớm bị các đối thủ sao chép, nếu như nó hoạt động ổn định.

 

Trước kia, để kiếm được tiền trong tài khoản khuyến mại, khách hàng chỉ có cách là giới thiệu bạn bè tới dùng dịch vụ này. Nhà cung cấp dịch vụ mua chung LivingSocial đang tích cực đổi mới để tìm kiếm những mô hình tân tiến giúp họ có thể chống lại sự cạnh tranh từ Groupon. Hãng cũng vừa ra mắt dịch vụ LivingSocial Instant và Room Service cuối tháng trước giúp khách hàng có thể nhận những khuyến mãi về ẩm thực theo yêu cầu.

 

Mỗi 20 USD người dùng chi trả sẽ có kỳ hạn giao dịch là 5 năm, tuy nhiên 5 USD khuyến mãi sẽ hết hạn vào cuối tháng. Điều đó tạo ra cảm giác gấp rút nơi người dùng, khiến họ phải nhanh chóng mua các phiếu khuyến mãi để tận dụng 5 USD miễn phí. Mô hình bán phiếu khuyến mãi hàng ngày được xây dựng trên cơ sở ý tưởng về những giá trị mà người dùng nhận thức được, ngay cả khi họ chi trả cho thứ họ không cần. Trong khi đó, nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi có thể nhận được lợi nhuận nhiều hơn khi người dùng mua hơn 5 USD.

 

Bằng cách này, mô hình thuê bao phù hợp hoàn hảo với LivingSocial và các nhà cung cấp dịch vụ mua chung khác. Nếu tung ra những gói khuyến mãi có chất lượng thấp hơn và lợi nhuận cao hơn vào cuối đợt thanh toán, khi người dùng đang lo ngại chi tiêu cho những phần tiền khuyến mại, nhà cung cấp có thể ép buộc thành viên mua các khuyến mãi đem nhiều tiền hơn cho họ. Nếu tạo ra các phiếu mua chung giới hạn cho các gói thuê bao tháng, người mua sẽ sẵn sàng chi trả mà không tốn của nhà cung cấp chi phí nào.

 

Hiện tại, có thể sẽ xuất hiện những bản sao chép với khoản khuyến mãi lớn hơn.

 

“Còn thị trường groupbuy tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2012 sẽ như thế nào ?

Đọc tại Action.vn vào thứ 5, ngày 15/12/2011 nhé!”

 

Miên Viên

Theo TTVN/TechCrunch


Dịch vụ mua chung lớn thứ 2 của Mỹ ra mắt mô hình “hốt bạc” mới

Chương trình này ra đời nhằm lôi kéo khách hàng mua khuyến mại trả trước. Khi chi 20 USD/tháng, khách hàng sẽ nhận được 25 USD trong Tài khoản khuyến mại, sẽ giải quyết vấn đề nan giải của các công ty mua chung.



LivingSocial – dịch vụ mua chung đứng thứ 2 thị trường Groupon Mỹ vừa mới ra mắt thử nghiệm hình thức “thuê bao” khuyến mãi hàng tháng với tên gọi LivingSocial Plus. Chương trình này ra đời nhằm lôi kéo khách hàng mua khuyến mại trả trước.

 

 

Khi chi trả 20 USD/tháng, khách hàng sẽ nhận được 25 USD trong “Deal Bucks” (Tài khoản khuyến mại), tiền này sẽ được chi trả tự động trong lần mua phiếu giảm giá tiếp theo của người dùng.

 

Dịch vụ thuê bao hàng tháng này đã giải quyết một vấn đề nan giải bấy lâu của các công ty mua chung – việc khách hàng chỉ mua những khuyến mại mà họ thấy có hời hoặc là phù hợp với họ. Nếu mô hình này thành công, nhà cung cấp sẽ thiết lập được dòng doanh thu bền vững, khiến khách hàng mua sắm thường xuyên hơn, và kiếm được từ những khoản tiền mà khách hàng không tiêu tới. Mô hình này sẽ sớm bị các đối thủ sao chép, nếu như nó hoạt động ổn định.

 

Trước kia, để kiếm được tiền trong tài khoản khuyến mại, khách hàng chỉ có cách là giới thiệu bạn bè tới dùng dịch vụ này. Nhà cung cấp dịch vụ mua chung LivingSocial đang tích cực đổi mới để tìm kiếm những mô hình tân tiến giúp họ có thể chống lại sự cạnh tranh từ Groupon. Hãng cũng vừa ra mắt dịch vụ LivingSocial Instant và Room Service cuối tháng trước giúp khách hàng có thể nhận những khuyến mãi về ẩm thực theo yêu cầu.

 

Mỗi 20 USD người dùng chi trả sẽ có kỳ hạn giao dịch là 5 năm, tuy nhiên 5 USD khuyến mãi sẽ hết hạn vào cuối tháng. Điều đó tạo ra cảm giác gấp rút nơi người dùng, khiến họ phải nhanh chóng mua các phiếu khuyến mãi để tận dụng 5 USD miễn phí. Mô hình bán phiếu khuyến mãi hàng ngày được xây dựng trên cơ sở ý tưởng về những giá trị mà người dùng nhận thức được, ngay cả khi họ chi trả cho thứ họ không cần. Trong khi đó, nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi có thể nhận được lợi nhuận nhiều hơn khi người dùng mua hơn 5 USD.

 

Bằng cách này, mô hình thuê bao phù hợp hoàn hảo với LivingSocial và các nhà cung cấp dịch vụ mua chung khác. Nếu tung ra những gói khuyến mãi có chất lượng thấp hơn và lợi nhuận cao hơn vào cuối đợt thanh toán, khi người dùng đang lo ngại chi tiêu cho những phần tiền khuyến mại, nhà cung cấp có thể ép buộc thành viên mua các khuyến mãi đem nhiều tiền hơn cho họ. Nếu tạo ra các phiếu mua chung giới hạn cho các gói thuê bao tháng, người mua sẽ sẵn sàng chi trả mà không tốn của nhà cung cấp chi phí nào.

 

Hiện tại, có thể sẽ xuất hiện những bản sao chép với khoản khuyến mãi lớn hơn.

 

“Còn thị trường groupbuy tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2012 sẽ như thế nào ?

Đọc tại Action.vn vào thứ 5, ngày 15/12/2011 nhé!”

 

Miên Viên

Theo TTVN/TechCrunch


Comments are closed.