Everyday JSC chuẩn bị ra mắt hai sản phẩm mới

.vn – Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Ngày (Everyday JSC), đơn vị phát triển và vận hành Everyday.vn sẽ cho ra mắt hai sản phẩm mới: goCard.vn và Ghiendi.vn.



Theo như dự đoán trước đây của Action.vn, các công ty hoạt động mua hàng theo nhóm trong tương lai gần sẽ chuyển đổi mô hình với nhiều cách thức khác nhau. Everyday.vn tuy “sinh sau đẻ muộn” và tham gia cuộc chơi group – buying vào thời điểm thị trường bão hòa, song Everyday.vn đã có nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng: cho phép hoàn trả voucher hết hạn sử dụng, giao hàng nhanh chóng, miễn phí lắp đặt Internet và wifi cho nhà cung cấp là các địa điểm ăn uống,…

 

 

Với hai sản phẩm mới, có lẽ goCard.vn sẽ đi theo mô hình giống inCard.vn, tuy có vài điểm khác biệt nhưng tựu trung lại vẫn là dạng thẻ mua một lần sử dụng nhiều nơi.

 

 

Ghiendi.vn có vẻ như sẽ thiên hướng về cộng đồng những người yêu thích vui chơi, giải trí và du lịch. Hiện nay, Ghiendi.vn đang thực hiện chiến dịch viral marketing trước thời điểm ra mắt, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị đang chờ trước mắt.

 


 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Ngày là một trong những công ty được tập đoàn Kusto đầu tư (nhà đầu tư các sản phẩm: bộ máy tìm kiếm Wada.vn, mạng xã hội Truongxua.vn, hệ thống Kiosk bank Paylink, ví điện tử MobiVi’). Những sản phẩm và hướng đi mới của Everyday.vn nói riêng và các sản phẩm mới thuộc Everyday JSC nói chung đều được tận dụng triệt để lợi thế từ các công ty được đồng đầu tư từ Kusto.

 

Action.vn dự đoán Everyday JSC sẽ còn cho ra đời nhiều sản phẩm mới phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dùng, có thể sẽ là đặt phòng, đặt vé trực tuyến – phục vụ nhu cầu du lịch, có thể sẽ là bán hàng thời trang – phục vụ nhu cầu ăn mặc, bên cạnh phát triển mạnh Everyday.vn và goCard.vn – phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí.

 

Action.vn