Everyday.vn chuyển đổi mô hình quản lý

.vn – Sau một thời gian hoạt động không hiệu quả, Everyday.vn bắt buộc phải chuyển đổi mô hình quản lý. Một nhóm nhà đầu tư xác nhận đã chính thức trở thành cổ đông lớn của Everyday.vn, tái cơ cấu toàn bộ nhân sự cũng như tham gia thay đổi, tập trung phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.

 

 

 

Với sự thay đổi mô hình quản lý có phần đường đột, về mặt sản phẩm, Everyday.vn sẽ có nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Khách hàng vẫn có thể an tâm mua và sử dụng voucher bình thường, hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng. Về hướng đi lâu dài trong tương lai, Everyday.vn sẽ linh hoạt thay đổi mô hình sản phẩm, cho ra thêm nhiều tiện ích mới, mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm, giải trí và tận hưởng mỗi ngày như đúng với tiêu chí ban đầu mà website đặt ra.

 

Ở khía cạnh khách hàng, Everyday.vn luôn là một website hoạt động mô hình mua hàng theo nhóm uy tín, đáng tin cậy, có dịch vụ khách hàng tốt. Everyday.vn còn cho phép khách hàng hoàn trả voucher khi không hài lòng hoặc voucher đã hết hạn sử dụng. Điểm nhấn trong các hoạt động marketing của Everyday.vn là việc phủ Internet wifi miễn phí tại hơn 200 điểm giải trí trong TP.HCM.

 

Everyday.vn sẽ có những chuyển biến như thế nào vào 6 tháng cuối năm 2012? Câu hỏi này chỉ có thời gian mới có thể trả lời. Action.vn dự đoán hướng đi sắp tới của Everyday.vn sẽ loại bỏ dần hình thức mua hàng theo nhóm, thay thế bằng mô hình thương mại điện tử khác, thích hợp hơn với cộng đồng người tiêu dùng so với hiện tại. Nếu dự đoán đó là đúng, thị trường group – buying lại càng chứng tỏ là một chiến trường khốc liệt không đơn giản như mọi người thường nghĩ.

 

Action.vn