Facebook kiếm tiền ra sao, bạn sẽ được biết!

.vn – Bạn có nhận thấy điều gì khác biệt hôm nay trên trang Facebook không, đó là sự xuất hiện của một dòng thông báo ở đầu trang. Facebook quyết định công bố rộng rãi cho người dùng biết họ kiếm tiền như thế nào.

 

 

Nếu bạn ấn vào link ở “Get the Details” [Xem chi tiết], bạn sẽ được chuyển đến trang này. Toàn bộ nội dung của trang này tập trung giải thích quy trình 3 bước để một doanh nghiệp đăng quảng cáo trên Facbook:

 

Bước 1: Doanh nghiệp sẽ tạo ra mẫu quảng cáo

 

Bước 2: Facebook lấy tiền để chuyển tải mẫu quảng cáo đó đến bạn [người dùng]

 

Bước 3: Facebook bảo đảm rằng mẫu quảng cáo sẽ được truyền tải đến đúng người, những khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, đồng thời là những người có hứng thú với sản phẩm.

 

Nghe có vẻ đơn giản đúng không? Vậy tại sao Facebook lại muốn chia sẻ quy trình này?

 

Câu trả lời nằm ngay ở phần dưới:

 

Thứ nhất, Facebook giải thích thì lợi nhuận từ quảng cáo giúp mạng xã hội này tồn tại và cho phép người dùng sử dụng miễn phí.

 

Thứ hai, Facebook “đánh tiếng” về sự có mặt của hình thức quảng cáo mới – Sponsored Stories vào năm sau, những mẫu quảng cáo di chuyển từ cột bên tay phải vào phần bảng tin trong trang chử của mỗi người. Đồng thời “an ủi” là bạn có thể tắt chúng đi nếu không thích.

 

Và quan trọng nhất, Facebook khẳng định rằng họ không kinh doanh thông tin cá nhân của người dùng, bác bỏ những nghi ngờ và cáo buộc về việc Facebook là một cỗ máy gián điệp khổng lồ

 

Theo Mashable

Facebook kiếm tiền ra sao, bạn sẽ được biết!

.vn – Bạn có nhận thấy điều gì khác biệt hôm nay trên trang Facebook không, đó là sự xuất hiện của một dòng thông báo ở đầu trang. Facebook quyết định công bố rộng rãi cho người dùng biết họ kiếm tiền như thế nào.

 

 

Nếu bạn ấn vào link ở “Get the Details” [Xem chi tiết], bạn sẽ được chuyển đến trang này. Toàn bộ nội dung của trang này tập trung giải thích quy trình 3 bước để một doanh nghiệp đăng quảng cáo trên Facbook:

 

Bước 1: Doanh nghiệp sẽ tạo ra mẫu quảng cáo

 

Bước 2: Facebook lấy tiền để chuyển tải mẫu quảng cáo đó đến bạn [người dùng]

 

Bước 3: Facebook bảo đảm rằng mẫu quảng cáo sẽ được truyền tải đến đúng người, những khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, đồng thời là những người có hứng thú với sản phẩm.

 

Nghe có vẻ đơn giản đúng không? Vậy tại sao Facebook lại muốn chia sẻ quy trình này?

 

Câu trả lời nằm ngay ở phần dưới:

 

Thứ nhất, Facebook giải thích thì lợi nhuận từ quảng cáo giúp mạng xã hội này tồn tại và cho phép người dùng sử dụng miễn phí.

 

Thứ hai, Facebook “đánh tiếng” về sự có mặt của hình thức quảng cáo mới – Sponsored Stories vào năm sau, những mẫu quảng cáo di chuyển từ cột bên tay phải vào phần bảng tin trong trang chử của mỗi người. Đồng thời “an ủi” là bạn có thể tắt chúng đi nếu không thích.

 

Và quan trọng nhất, Facebook khẳng định rằng họ không kinh doanh thông tin cá nhân của người dùng, bác bỏ những nghi ngờ và cáo buộc về việc Facebook là một cỗ máy gián điệp khổng lồ

 

Theo Mashable

Comments are closed.