Bứt phá doanh thu với Facebook Ads

Cơ hội tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ
Tại Việt Nam đã có hơn 64 triệu tài khoản Facebook. Chiếm 2/3 dân số Việt Nam (97,6 triệu người – số liệu năm 2020). Trong đó người dùng Facebook Việt Nam có đến 50,7% là nam giới, còn lại 49,3% là nữ giới và giới tính khác.
Và hiện nay, Việt Nam có số lượng người dùng Facebook thứ 7 thế giới, lần lược sau các nước: Ấn độ – Mỹ – Indonesia – Brazil – Mexico – Philippine. (Theo Statista)


Cơ hội tăng doanh số thông qua Facebook Ads
Quy trình thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook
Chức năng nhắm mục tiêu quảng cáo của Facebook cho phép bạn xác định những người cụ thể có nhiều khả năng mua hàng nhất. Bằng cách này, bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.
Bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng trước khi khởi chạy chiến dịch. Bạn có thể giới thiệu thương hiệu (awareness), tương tác với khách hàng tiềm năng (consideration) hoặc thuyết phục người mua trở thành khách hàng chính thức (conversions).
Hình ảnh bắt mắt để thu hút sự chú ý
Hãy sử dụng hình ảnh mang lại ấn tượng mạnh cho khách hàng, nói lên được thông điệp quảng cáo một cách rõ ràng, từ đó thu hút được sự chú ý.
Đúng thông điệp cho đúng đối tượng
Bạn không cần lo lắng về việc tiếp cận sai đối tượng. Facebook có các khả năng nhắm mục tiêu chi tiết cho phép bạn tìm hiểu sâu về hành vi, sở thích, nhân khẩu học, kết nối, độ tuổi, ngôn ngữ và vị trí của khách hàng.
Kiêu gọi hành động mạnh mẽ (CTA)
Quảng cáo tương tác nhiều mà không ra đơn hàng? CTA của bạn nên khuyến khích hành động trực tiếp, cụ thể để mọi người có thể tìm hiểu thêm hoặc theo dõi thương hiệu của bạn.
Vì sao Quảng cáo Facebook hiệu quả.
Quảng cáo Facebook tốt nhất là có liên quan, được nhắm mục tiêu chính xác, được cá nhân hóa, có thông điệp rõ ràng, hấp dẫn và chứa hình ảnh thu hút sự chú ý.
Đằng sau các mẫu quảng cáo thành công, là cả một quá trình tư duy, lên kế hoạch tỉ mỉ. Bạn chỉ việc xem tương tác và chốt đơn hàng, việc vận hành quảng cáo hãy để các chuyên gia của Action Media giúp bạn.
Người dùng khổng lồ
Nhắm mục tiêu chính xác
Kiểm soát chi phí tối ưu
Gặp gỡ các chuyên gia Facebook Ads
Action Media có đội ngũ chuyên gia Facebook dày dạn kinh nghiệm, xây dựng chiến lược quảng cáo hướng đến hiệu quả tức thì đến giúp doanh nghiệp tăng trưởng.
Chúng tôi sẽ làm gì cho bạn?
Đội ngũ chuyên gia của Action Media sẽ làm gì để tối ưu hóa quảng cáo?
Quản lý chi tiêu Quảng cáo
Một lỗi rất phổ biến là sử dụng ngân sách quảng cáo không hiệu quả, khi bạn thiếu một chiến lược rõ ràng và quá quan tâm vào những thông số sai lệch. Chúng tôi tinh chỉnh các chỉ số quan trọng chiến dịch để bạn có được lợi nhuận cao nhất cho số tiền bỏ ra.
Đối tượng tùy chỉnh
Đối tượng tùy chỉnh là những khách hàng tiềm năng có giá trị cao đã tương tác với thương hiệu của bạn theo một cách nào đó trong quá khứ. . Chúng tôi thúc đẩy họ tiến thêm một bước nữa bằng cách cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, đúng thời gian để thúc đẩy chuyển đổi.
Facebook Retargeting
Chiến dịch nhắm mục tiêu lại (Retargeting) để quảng cáo cho những người đã truy cập vào trang web, ứng dụng, cửa hàng hoặc Trang Facebook của bạn. Xây dựng lòng trung thành bằng các sản phẩm tốt nhất của thương hiệu. Bằng cách đó, bạn có thể tiếp cận những khách hàng đã biết đến bạn. Chúng tôi sử dụng quảng cáo động đánh vào chính xác nhu cầu của đối tượng, điều này sẽ buộc họ thực hiện hành động có lợi cho thương hiệu của bạn.
Dynamic Product Ads
Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic Product Ads) của Facebook là cách tốt nhất để cá nhân hóa quảng cáo vì chúng tự động gợi ý các mặt hàng phù hợp nhất cho khách hàng. Chúng tôi mang đến những sản phẩm tốt nhất của bạn cho những người mua sắm quan tâm nhất.
Nhắm mục tiêu nâng cao
Công cụ lựa chọn đối tượng bao gồm Core Audiences, Custom Audiences và Lookalike Audiences. Chúng tôi nhắm mục tiêu phân phối quảng cáo của bạn một cách chính xác bằng cách xác định các khách hàng tiềm năng của bạn – và đối tượng rộng hay cụ thể là tùy bạn chọn. Các yếu tố như vị trí, nhân khẩu học, hành vi, sở thích và kết nối của họ đều có tác dụng khi tạo quảng cáo của bạn.
Thử nghiệm A/B
Chúng tôi tiến hành thử nghiệm phân chia quảng cáo cho phép so sánh các giá trị khác nhau để xem chiến lược nào tạo ra kết quả tốt nhất. Nhưng quan trọng hơn, việc tiến hành các thử nghiệm phân tách quảng cáo giúp chúng tôi so sánh nội dung, xác định vị trí đặt quảng cáo lý tưởng và xác định sự kết hợp tốt nhất của các biến thể. Với thử nghiệm A/B, bạn sẽ có được những hiểu biết sâu sắc có giá trị về các chiến dịch quảng cáo trong tương lai của mình.
Messenger Bots
Bot Messenger cho phép bạn phản hồi khách hàng 24/7. Chúng tôi làm cho bot Messenger nhạy bén và trực quan nhất có thể để hợp lý hóa quy trình dịch vụ khách hàng của bạn.
Báo cáo
Trình quản lý quảng cáo giúp chúng tôi đưa ra bức tranh rõ ràng về việc bạn có đang đạt được mục tiêu kinh doanh của mình hay không. Dữ liệu này giúp chúng tôi đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi xây dựng các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn. Tùy thuộc vào các mục tiêu của bạn, chúng tôi có thể tùy chỉnh báo cáo để phản ánh thông tin chi tiết có thể hành động ở định dạng dễ hiểu.
Câu hỏi thường gặp
Quảng cáo Facebook giá bao nhiêu?
Số tiền bạn muốn chi tiêu là tùy thuộc vào bạn. Số tiền chi tiêu tổng thể của bạn sẽ phụ thuộc vào ngân sách và giá mỗi kết quả sẽ phụ thuộc vào chiến lược giá thầu của bạn. Để đảm bảo bạn không vượt quá ngân sách của mình, hãy đặt giới hạn chi tiêu cho chiến dịch và tài khoản. Chỉ cần lưu ý rằng một số quảng cáo yêu cầu số tiền chi tiêu tối thiểu. Bạn sẽ được thông báo về điều này khi bạn tạo chúng.
Quảng cáo Facebook hiệu quả như thế nào?
Quảng cáo Facebook rất hiệu quả vì ba lý do chính: số lượng người dùng khổng lồ, nhắm đối tượng mục tiêu chính xác và cung cấp insights người dùng.
Kết hợp 3 lý do trên với một chiến lược đúng, bạn có thể giúp đưa thương hiệu của mình thành công. Nhưng cũng giống như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên Facebook yêu cầu thử nghiệm và sàng lọc để có kết quả tối đa.
Làm cách nào để xác định loại chiến dịch phù hợp cho doanh nghiệp của tôi?
Loại chiến dịch bạn chạy phụ thuộc vào mục tiêu của bạn. Mục tiêu của bạn dựa trên loại hành động bạn muốn khách hàng tiềm năng thực hiện sau khi họ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Có ba mục tiêu chính: Nhận thức (Awareness), Cân nhắc (Consideration) và Chuyển đổi (Conversions).
Nhận thức (Awareness) là mục tiêu để lựa chọn nếu bạn muốn quảng bá hoặc quảng cáo thương hiệu của mình. Mục tiêu của nó là tăng cường khả năng nhớ lại thương hiệu và không tập trung vào việc tạo ra doanh số bán hàng ngay lập tức. Nếu bạn muốn nhiều người tìm hiểu thêm về thương hiệu của mình, hãy đặt mục tiêu của bạn là Cân nhắc (Consideration). Những quảng cáo này khơi dậy sự tò mò về thương hiệu của bạn, thúc đẩy mọi người hiểu rõ hơn về công ty của bạn. Chuyển đổi (Conversions) là mục tiêu của bạn nếu bạn muốn nhắm mục tiêu những người đã quen thuộc với thương hiệu của bạn và chuyển đổi họ thành khách hàng mua hàng.
Làm cách nào để nhắm đúng đối tượng mục tiêu?
Bạn cần thử nghiệm các đối tượng mới và kiểm tra họ thường xuyên. Hãy nhớ rằng mọi người trên Facebook thay đổi sở thích và hành vi của họ liên tục, vì vậy bạn sẽ cần điều chỉnh cho phù hợp. Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình cho những khách hàng tiềm năng mới, hãy xem xét nhắm mục tiêu dựa trên sở thích. Bằng cách tập trung vào các đặc điểm như nhân khẩu học, hành vi và sở thích, bạn có thể tiếp cận những người tương tự như khách hàng hiện tại của mình.
Làm sao để tăng mức độ tương tác cho các quảng cáo trên Facebook của tôi?
Thúc đẩy tương tác cho quảng cáo Facebook của bạn bao gồm hai điều: cung cấp nội dung phù hợp và thúc đẩy các tương tác có ý nghĩa. Hãy sử dụng nội dung để khơi dậy các cuộc trò chuyện/tranh luận.