Facebook Timeline cho doanh nghiệp sẽ ra mắt cuối tháng này

.vn –  Facebook dự định sẽ tung ra phiên bản Timeline dành riêng cho các doanh nghiệp vào cuối tháng này.


 Ad Age cho biết điều này nằm trong kế hoạch của Facebook sẽ được thông báo chính thức trong Hội nghị dành cho các nhà tiếp thị tại New York vào ngày 29/2 tới. Ban đầu, Facebook cung cấp bản beta và chỉ dành cho một số ít các thương hiệu mà thôi.

 

Timeline đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, một giao diện cá nhân thiên về hình ảnh. Từ đó, Facebook cũng đã định hình việc phát triển giao diện này cho doanh nghiệp. Tháng 12 năm 2011 khi định dạng Timeline được cung cấp cho tất cả người dùng, một đại diện của Facebook chia sẻ rằng phiên bản Timeline dành cho doanh nghiệp sẽ không nằm trong lần ra mắt này.

 

Trong khi đó, Twitter và Google+ cũng đều nhanh chóng cho ra mắt trang dành cho doanh nghiệp của mình.

 

Định dạng Timeline sẽ giúp cho doanh nghiệp có  nhiều lựa chọn mới để quảng bá hình ảnh trên Facebook. Bên cạnh việc có thể lưu lại lịch sử doanh nghiệp (tương tự với điều Lexus đã từng làm với một Facebook App), còn có nhiều tính năng hơn chỉ một nút “Like”. Ảnh bìa (cover) ở đầu trang với kích cỡ lớn sẽ hữu ích trong việc thể hiện sự khác biệt và nổi bật của thương hiệu

 

Một số Công ty Digital đã định hình thử xem các trang Timeline cho doanh nghiệp sẽ trông như thế nào:

 

Burberry

 

McDonald’s

 

Harley Davidson

 

Coca Cola

 

Mercedes-Benz

 

Kanye West

Tham khảo Mashable