Fblog – Mạng quảng cáo dành cho Blogger đầu tiên tại Việt Nam

Cũng giống như các mạng quảng cáo khác trên thế giới thì Fblog như là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch quảng bá sản phẩm và đặc biệt chính ở Việt Nam.


Công ty TNHH Fifth iMedia đã có buổi hội thảo chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam sản phẩm chiến lược này với sự góp mặt của đại diện Yahoo! Việt Nam vào chiều ngày 30/11/2011 tại Hà Nội và sẽ tổ chức tại Hồ Chí Minh ngày 08/12/2011.


Mạng quảng cáo dành riêng cho giới blogger có tên miền là Fblog.vn – đây là mô hình quảng cáo Ad Network khá phổ biến trên thế giới, tại Việt Nam thì VietAd.vn là một trong những đơn vị đi đầu và khá thành công. Tuy nhiên Fblog.vn lại là hệ thống tiên phong dành riêng cho giới Blogger, đây là bước đi khá táo bạo nhưng đầy tiềm năng khi mà giới blogger tại Việt Nam đã lên tới con số hàng triệu (bao gồm cả blogger chuyên nghiệp lẫn blogger nghiệp dư)

 

Fblog và những cơ hội mới

 

Fblog.vn ra đời không chỉ mang lại cơ hội kiếm tiền cho giới Blogger mà còn là nơi kết nối giữa blogger và nhà quảng cáo dựa trên tinh thần win – win – win giữa blogger – Fblog – nhà quảng cáo! (Mô hình 3 win đã và đang thống trị Internet trên lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.)


Truyền thông qua Fblog.vn thực chất là hình thức truyền thông trên một mạng lưới blog, trong đó thông điệp quảng cáo và hình ảnh sản phẩm được xuất hiện ngay trên trang blog cá nhân của các blogger với  nhiều định dạng như bài PR, đăng banner, video, splash, text, rich, paper peel, popup,… Đặc biệt hơn, hệ thống kỹ thuật của Fblog giúp đo lường hiệu quả chiến dịch một cách chính xác dựa trên lượt xem/ click hoặc tỷ lệ chuyển đổi . Trên thế giới, hình thức quảng cáo này đã xuất hiện và ngày càng trở nên phổ biến, trong khi đó ở thị trường Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ và lạ lẫm.


Sứ mệnh của Fblog.vn là kết nối được 150.000-200.000 bloggers tham gia với nội dung phong phú phủ hơn 15 triệu người xem mỗi tháng. Trước khi chính thức ra mắt sản phẩm Fblog.vn, Fifth iMedia đã tổ chức một buổi “Café chiều thứ 7 cùng Bloggers – Blog network và Mạng xã hội” để tạo cơ hội cho các bloggers gặp gỡ, giao lưu thân mật.

 

Một số bloggers trong buổi giao lưu “Café chiều thứ 7 cùng Bloggers”, do Fifth iMedia tổ chức vào tháng 4.


Khi tham gia vào mạng lưới này, các blogger sẽ nhận được một tài khoản cá nhân quản lý, hỗ trợ việc phân tích và tối ưu hóa website để được nhiều nhà quảng cáo biết đến. Còn đối với nhà quảng cáo, khi tham gia vào hệ thống Fblog, thông điệp quảng cáo được khách hàng tiếp cận một cách nhanh chóng và tích cực bởi các bloggers không chỉ là những người truyền thông tin, mà còn là những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng mạng. Ngược lại, các nhà quảng cáo không chỉ nhận được phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của mình từ các cá nhân riêng lẻ mà từ cả cộng đồng.

 

Tổng hợp


Fblog – Mạng quảng cáo dành cho Blogger đầu tiên tại Việt Nam

Cũng giống như các mạng quảng cáo khác trên thế giới thì Fblog như là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch quảng bá sản phẩm và đặc biệt chính ở Việt Nam.


Công ty TNHH Fifth iMedia đã có buổi hội thảo chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam sản phẩm chiến lược này với sự góp mặt của đại diện Yahoo! Việt Nam vào chiều ngày 30/11/2011 tại Hà Nội và sẽ tổ chức tại Hồ Chí Minh ngày 08/12/2011.


Mạng quảng cáo dành riêng cho giới blogger có tên miền là Fblog.vn – đây là mô hình quảng cáo Ad Network khá phổ biến trên thế giới, tại Việt Nam thì VietAd.vn là một trong những đơn vị đi đầu và khá thành công. Tuy nhiên Fblog.vn lại là hệ thống tiên phong dành riêng cho giới Blogger, đây là bước đi khá táo bạo nhưng đầy tiềm năng khi mà giới blogger tại Việt Nam đã lên tới con số hàng triệu (bao gồm cả blogger chuyên nghiệp lẫn blogger nghiệp dư)

 

Fblog và những cơ hội mới

 

Fblog.vn ra đời không chỉ mang lại cơ hội kiếm tiền cho giới Blogger mà còn là nơi kết nối giữa blogger và nhà quảng cáo dựa trên tinh thần win – win – win giữa blogger – Fblog – nhà quảng cáo! (Mô hình 3 win đã và đang thống trị Internet trên lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.)


Truyền thông qua Fblog.vn thực chất là hình thức truyền thông trên một mạng lưới blog, trong đó thông điệp quảng cáo và hình ảnh sản phẩm được xuất hiện ngay trên trang blog cá nhân của các blogger với  nhiều định dạng như bài PR, đăng banner, video, splash, text, rich, paper peel, popup,… Đặc biệt hơn, hệ thống kỹ thuật của Fblog giúp đo lường hiệu quả chiến dịch một cách chính xác dựa trên lượt xem/ click hoặc tỷ lệ chuyển đổi . Trên thế giới, hình thức quảng cáo này đã xuất hiện và ngày càng trở nên phổ biến, trong khi đó ở thị trường Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ và lạ lẫm.


Sứ mệnh của Fblog.vn là kết nối được 150.000-200.000 bloggers tham gia với nội dung phong phú phủ hơn 15 triệu người xem mỗi tháng. Trước khi chính thức ra mắt sản phẩm Fblog.vn, Fifth iMedia đã tổ chức một buổi “Café chiều thứ 7 cùng Bloggers – Blog network và Mạng xã hội” để tạo cơ hội cho các bloggers gặp gỡ, giao lưu thân mật.

 

Một số bloggers trong buổi giao lưu “Café chiều thứ 7 cùng Bloggers”, do Fifth iMedia tổ chức vào tháng 4.


Khi tham gia vào mạng lưới này, các blogger sẽ nhận được một tài khoản cá nhân quản lý, hỗ trợ việc phân tích và tối ưu hóa website để được nhiều nhà quảng cáo biết đến. Còn đối với nhà quảng cáo, khi tham gia vào hệ thống Fblog, thông điệp quảng cáo được khách hàng tiếp cận một cách nhanh chóng và tích cực bởi các bloggers không chỉ là những người truyền thông tin, mà còn là những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng mạng. Ngược lại, các nhà quảng cáo không chỉ nhận được phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của mình từ các cá nhân riêng lẻ mà từ cả cộng đồng.

 

Tổng hợp


Comments are closed.