Foodpanda nhận được đầu tư 20 triệu USD

.vn – Foodpanda, dịch vụ giao thức ăn đang phát triển lớn nhất hiện nay trên toàn cầu, đã nhận được số tiền đầu tư hơn 20 triệu đô la từ một nhóm các nhà đầu tư, trong đó có quỹ đầu tư Phenomen của Nga AB Kinnevik.

 

Foodpanda đặc biệt tập trung vào những thị trường mới nổi và đang hoạt đông cùng với thương hiệu nhánh là hellofood tại 27 quốc gia trên bốn lục địa và đạt mốc gần 3 triệu lượt khách trên toàn thế giới tại : www.foodpanda.com

 

 

Trong những tháng vừa qua, Foodpanda và Hellofood đã mở rộng ra thêm 14 quốc gia và cho ra mắt một phiên bản trên điện thoại dành cho iOS và Android, và đang là phiên bản đặt thức ăn trực tuyến dẫn đầu ở hầu hết các quốc gia. Foodpanda phối hợp với hơn 15,000 nhà hàng và đang là người dẫn đầu thị trường ở đa số các quốc gia mà công ty hoạt động. Foodpanda gần đây cũng đã vượt qua được đối thủ Ételvitel ở Hungary.

 

Ralf Wenzel, giám đốc toàn cầu cho biết : “Lấy được lòng tin từ những nhà đầu từ giàu kinh nghiệm và nổi tiếng là một thành tựu lớn đối với một công ty mới thành lập và nhấn mạnh vị trí của foodpanda như là nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn toàn cầu. Với số vốn mới, chúng tôi sẽ tiến một bước lớn để phát triển nhanh hơn và tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là mọi người sẽ nhớ đến foodpanda khi nghĩ về đặt mua thức ăn trực tuyến.”

 

 

Foodpanda cùng với thương hiệu Hellofood là một thương hiệu dịch vụ đặt thức ăn trức tuyến có mặt tại 27 nước trên toàn thế giới. Foodpanda giúp các nhà hàng tăng doanh thu thông qua việc đặt thức ăn qua mạng và qua điện thoại, cung cấp cho các nhà hàng đối tác các giải pháp quảng cáo hiệu quả.

 

Ra đời tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2012 với tên gọi Hungrypanda, sau một năm hoạt động đã chính thức đổi tên thành Foodpanda.vn. Foodpanda Việt Nam đang phát triển không ngừng với mạng lưới 800 nhà hàng tại 4 thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang.

 

Foodpanda cung cấp cho thực khách vô vàn lựa chọn, từ đồ ăn truyền thống Việt Nam tới Pizza, Burger, Sushi và nhiều loại thức ăn khác. Khách hàng lựa chọn đồ ăn yêu thích qua mạng internet hoặc qua ứng dụng trên điện thoại, Foodpanda sẽ xử lý đơn hàng và liên lạc với nhà hàng để thức ăn được giao tới tận nơi cho khách hàng.

 

Hiện nay Foodpanda đang hoạt động tại các nước India, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Taiwan, Thailand, Vietnam, Ghana, Ivory Coast, Kenya, Morocco, Senegal, Nigeria, Russia, Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Mexico, Peru, Hungary, Venezuela, Poland, Ukraine, Romania và Saudi Arabia.

 

 

 TechCrunch