Google Asia Pacific: Báo cáo hành vi người dùng trực tuyến

Hiểu biết người tiêu dùng là vấn đề then chốt của mọi giải pháp tối ưu. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, hành vi người tiêu dùng quyết định chiến lược marketing, là chìa khóa đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Đây là cuộc khảo sát mới nhất được Google phối hợp cùng một Công ty nghiên cứu thị trường thực hiện vào tháng 9/2014, đối tượng được khảo sát là những người sống tại Việt Nam có thể truy cập vào Internet, chia theo 4 nhóm: những người đã từng mua hàng trực tuyến thời gian gần đây; những người từng mua hàng trực tuyến nhưng thời gian mua đã lâu; những người chưa bao giờ mua hàng trực tuyến và những người đã từng bán hàng trực tuyến.