GREE Ventures đầu tư vào trang TMDT làm đẹp mở rộng thị trường Đông Nam Á

.vn – Website TMDT chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Luxola.com của Singapore vừa nhận được đầu tư series A từ GREE Ventures.

 

Theo Euromonitor International, khu vực châu Á-Thái Bình Dương chiếm gần một nửa thị trường sản phẩm làm đẹp thế giới trị giá 96,9 tỷ USD, tăng trưởng từ 42,3 tỷ USD trong năm 2011 và từ 37,6 tỷ USD trong năm 2010? Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi những startups trong lĩnh vực này tại châu Á đang nhận được nhiều sự chú ý.

 


 

Ra mắt vào tháng 9 năm 2011 tại thị trường Singapore, Luxola.com là trang web làm đẹp đầu tiên ở Đông Nam Á đảm bảo về chất lượng và mức độ xác thực bởi tất cả các thương hiệu trên đó.

 

Horowitz-Burdick quyết định tạo ra Luxola sau khi cô nhận thấy rằng gần như tất cả các website làm đẹp ở Đông Nam Á cố gắng cung cấp cho khách hàng mức giá tốt nhất nhưng lại không thể bảo đảm về chất lượng sản phảm như vấn đề hàng nhái, hàng giả hay hết hạn sử dụng. Luxola liên kết với các thương hiệu lớn để phân phối sản phẩm với mức cam kết cao nhất về chất lượng.


Nhận được phản hồi rất tốt từ người dùng, chủ yếu là phụ nữ, Luxola đã cung cấp một nền tảng thuận lợi để mua sắm hàng ngàn sản phẩm làm đẹp từ hơn 60 thương hiệu làm đẹp hàng đầu, chi tiết thông tin về các sản phẩm, cộng với lời khuyên và bí mật phong cách từ các chuyên gia về làm đẹp.


Nắm bắt được tiềm năng của thị trường làm đẹp tại Đông Nam Á, GREE Ventures quyết định đầu tư cho Luxola nhằm mở rộng và tăng cường các dịch vụ thương hiệu của mình. Trước đó, Luxola đã nhận đầu tư 740.000 SGD từ Singaporeʼs National Research Foundation, Wavemaker Labs và những nhà đầu tư cá nhân.


Luxola cũng đã vừa chiêu mộ thêm hai điều hành cấp cao: Giám đốc Tiếp thị và Sản phẩm Christine Ng, từng làm việc tại eBay, Sephora và Pop Sugar và GM Adrien Barthel, người phát triển nền tảng TMDT Carrefour Indonesia.