[HCM] CRM – càng khủng hoảng càng phải giữ chặt khách hàng

 Khủng hoảng, có nên duy trì hay cắt ngân sách marketing, là những người “hiểu chuyện” rõ ràng bạn phải biết rằng duy trì là điều khôn ngoan. Thế nhưng, quảng cáo cái gì và đặc biệt là quảng cáo đến ai là dấu hỏi lớn.

“50% ngân sách quảng cáo là lãng phí, nhưng vấn đề là không biết xác định đó là nửa nào”.

Quảng cáo và tiếp thị, quan trọng là ba tiêu chí : Đối tượng – Nội dung – Thời điểm

Buổi offline này giúp bạn giải quyết một trong ba món nêu trên, đó là : Đối tượng.

  • Chủ đề : CRM – càng khủng hoảng càng phải giữ chặt khách hàng
  • Thực hiện bởi : VHT Education
  • Chia sẻ bởi : Anh Võ Thành Duy – Sales Manager VHT
  • Thời gian : 08:30 – 12:00 Sáng 29/12/2012
  • Địa điểm : Cafe Many Different Taste, 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TP.HCM
  • Lệ phí : Miễn phí đối với học viên VHT Education, học viên tự thanh toán thực phẩm do mình gọi tại quán. Nếu không phải học viên VHT Education, lệ phí tham dự là 50,000 VNĐ / người chưa kể thực phẩm dùng tại quán.

Đăng ký tại đây, hạn chót nhận đăng ký là 16:00 ngày 27/12/2012, chỉ dành cho 30 bạn đăng ký sớm nhất.