[HCM] Databased Marketing – Cách tạo 20% khách hàng trung thành để có 80% lợi nhuận

Trong cuộc sống hiện đại, có 3 thứ bạn luôn mang theo người khi ra khỏi nhà là chìa khóa, ví tiền và điện thoại di động. Chính vì thế, các doanh nghiệp hiện nay khá chú trọng đến SMS marketing.

 

Dịch vụ này được kì vọng sẽ đưa thương hiệu đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tuy nhiên, việc làm sai ngay từ bước đầu là tìm kiếm database của khách hàng đã khiến SMS marketing vô tình trở thành spam.

 

Vậy tôi nên bắt đầu từ đâu?

 

Từ việc soạn  gửi 6089 để đăng kí tham gia chương trình đào tạo “Digital Marketing ” với chuyên đề đầu tiên “DATABASED MARKETING – CÁCH TẠO 20% KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH ĐỂ CÓ 80% LỢI NHUẬN” do IDG Leadership Academy phối hợp cùng VHT Education tổ chức.

 

Nội dung chương trình:

 

Phần 1: Tổng quan thị trường Online và Mobile Marketing

Phần 2: Ứng dụng SMS Gateway thu thập thông tin khách hàng

Phần 3: SMS Marketing đúng nghĩa

Phần 4: Ứng dụng di động, vai trò và cách dùng

Phần 5: Bài tập nhóm

 

Thông tin tổ chức:

 

  • Thời gian: 08:30 – 17:30 ngày 25/09/2013

 

  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn – 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

 

Chị Nguyễn Thủy Tiên

T: (+84) 8 3827 7500 Ext. 146

M: (+84) 908 492 792

E: tien_nguyen@leadership.org.vn