[HCM] IDM Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí

Được thành lập từ năm 2007, IDM Việt Nam đã có cơ hội hợp tác với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, các công ty đa quốc gia tại Việt Nam và các khách hàng khu vực với sự am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực marketing nói chung và quảng cáo trực tuyến nói riêng.

 

 

BUSINESS DEVELOPMENT MANAGER


Mô tả công việc:


  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng năm và tỷ suất lợi nhuận gộp.
  • Phát triển và/ hoặc duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng của công ty.
  • Phát triển và/ hoặc duy trì tốt mối quan hệ với các agency có liên quan.
  • Chuẩn bị và tham gia pitching:
  • Nhận brief từ khách hàng và mô tả toàn bộ campaign brief bao gồm mục tiêu, thách thức, target, nhận thức và hành vi… Cung cấp những yêu cầu cho bộ phận creative một cách ngắn gọn súc tích.
  • Tổ chức và tham gia buổi brainstorming để cho ra concept.
  • Chuẩn bị proposal, presents proposals & ý tưởng đến khách hàng với sự hỗ trợ của các chuyên gia Operation team.
  • Thương lượng và chuẩn ký hợp đồng.

 

Yêu cầu công việc:


  • Trình độ đại học hoặc trên đại học.
  • Có mối quan hệ tốt với các agency cả về online & offline và với khách hàng (Có thương hiệu lớn, khách hàng lớn tại Việt nam, … )
  • Đang làm trưởng phòng kinh doanh/ giám đốc kinh doanh/ giám đốc bán hàng của các công ty dịch vụ là một lợi thế.
  • Kỹ năng bán hàng giỏi.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online.
  • Hiểu biết về Marketing Online.
  • Ngoại hình khá.
  • Chịu được áp lực công việc.

 

ACCOUNT MANAGER


Mô tả công việc:

 

  • Phụ trách những khách hàng & projects dưới sự chỉ định và giám sát của Giám đốc điều hành.
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc hách hàng hằng ngày cho những khách hàng & projects được giao.
  • Nhận brief từ khách hàng và mô tả toàn bộ campaign brief bao gồm mục tiêu, thách thức, target, nhận thức và hành vi… Cung cấp những yêu cầu cho bộ phận creative một cách ngắn gọn súc tích.
  • Tổ chức buổi brainstorm để ra được concept . Cùng với quản lý cấp cao chọn ra ý tưởng hay nhất dựa trên creative brief.
  • Phối hợp chặt chẽ với Creative team, Production team và các team khác đảm bảo rằng chiến thuật của campaign đúng yêu cầu của và đạt mục tiêu.
  • Chuẩn bị bài thuyết trình, tham gia pitching.
  • Phối hợp với Strategic Planningteam để dự thảo bài thuyết trình và chuẩn bị proposal. Trình bày proposal và ý tưởng cho các khách hàng với sự hỗ trợ của các chuyên gia từ Operation team.
  • Lập và quản lý tiến độ của campaign để đảm bảo chuyển giao đúng thời hạn. Duy trì mối quan hệ tốt và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khối lượng công việc của Creative team, Production team và những team khác.
  • Điều phối tất cả các bộ phận có liên quan, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng chất lượng và kịp thời.
  • Nghiên cứu và phân tích xu hướng online marketing và hành vi khách hàng để đề xuất giải pháp kỹ thuật tốt nhất cho campaign.
  • Chịu trách nhiệm up sales.
  • Thực hiện các công việc khác được giao khi có yêu cầu từ Giám đốc điều hành.

 

Yêu cầu công việc:

 

  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong Marketing Online với tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về: Email marketing, social marketing, search engine marketing, web banner planning, mobile marketing, Google Analytics…
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề –nhanh chóngđáp ứngcác vấn đềphát sinhtrongmột chiến dịchquảngcáo.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo giỏi.
  • Kỹ năng giao tiếp giỏi.
  • Làm việc nhóm.
  • Chủ động và tính tổ chức cao.

 

DIGITAL MANAGER


Mô tả công việc:

 

  • Lãnh đạo cả Digital team bao gồm các chuyên gia PPC, SEO, Copy Writing, Social Media và những đối tượng khác thuộc Digital team.
  • Xây dựng đội ngũ team.
  • Giao việc cho nhân viên.
  • Liên hệ với các team khác trong công ty.
  • Đảm nhận các campaign dưới sự giám sát của Giám đốc điều hành.
  • Tham gia vào brainstormingvà đảm bảo rằng tạo ra được những proposal chất lượng để pitching/ presenting cho khách hàng.
  • Đảm bảo khách hàng hiểu được những vấn đề về chuyên môn.
  • Xác định phạm vi và tiến độ của campaign.
  • Không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để tăng cường và thêm giá trị cho các proposal digital concept.
  • Đảm bảo chất lượng về tính sáng tạo và kỹ thuật được duy trì trong suốt quá trình quản lý campaign.
  • Bảo đảm đội ngũ các chuyên gia Search Marketing, SEOvà SEM, social media đạt được các yêu cầu khách hàng và mục tiêu qua bất kỳ sự thay đổi nào của campaign.
  • Đảm bảo các báo cáo được gửi đi rõ ràng, đúng thời hạn, có bản lưu và các tài liệu khác có liên quan đến campaign của khách hàng tại công ty.
  • Chịu trách nhiệm vận hành trôi chảy và hoàn thành chiến dịch campaign trên các trang web được tạo dựng, quảng cáo trực tuyến, các phương tiện truyền thông xã hội, tối đa hóa cơ hội bán hàng trực tuyến và công cụ tìm kiếm.
  • Xem xét hiệu quả của tất cả các trang web và báo cáo chiến dịch để đảm bảo rằng doanh thu và chi phí nhận được, để quản lý và đảm bảo mang lại tỉ suất lợi nhuận cao nhất trên vốn đầu tư.
  • Phân tích campaign, xác định xu hướng và cung cấp nhanh chóng, báo cáo chính xác, tối ưu hóa các campaign để mang lại tỉ suất lợi nhuận cao nhất trên vốn đầu tư của tổ chức.
  • Làm việc cùng với các bộ phậnvà phòng ban khác trong công ty để chỉ ra quá trình cải tiến và nâng cao tiêu chuẩn, hiệu quả và lợi nhuận.
  • Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp và các thành viên trong team những vấn đề chuyên môn, dành thời gian truyền đạt, training về chuyên môn, đưa ra chính kiến và bày tỏ những kỳ vọng tích cực liên quan đến thành tích củanhóm và của công ty.
  • Sắp xếp từ chỉ số hoạt động quan trọng tới khuôn khổ đo lường digital. Viết báo cáo theo chuẩn dựa theo các công cụ và các KPI được xác định.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Giám đốc điều hành.
  • Báo cáo cho Giám đốc điều hành.

 

Yêu cầu công việc:

 

  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing.
  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
  • Có kỹ năng phân tích, lên kế hoạch và báo cáo tốt
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Tính tự chủ và tổ chức cao.
  • Tiếng anh tốt.
  • Kinh nghiệm về SEO & PPC.

 

CHUYÊN GIA PHÁT TRIỂN MẠNG XÃ HỘI

 

Mô tả công việc:

 

  • Lên kế hoạch phát triển các hoạt động trên mạng xã hội cho khách hàng mục tiêu bao gồm chiến lược, hình thức triển khai và KPI.
  • Triển khai các hoạt động cụ thể, tham gia vào các hoạt động trên mạng xã hội.
  • Báo cáo và phân tích các hoạt động trên mạng xã hội của khách hàng hay đối thủ cạnh tranh.
  • Thiết lập mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng trên các lĩnh vực.

 

Yêu cầu về chuyên môn:

 

  • Hiểu biết chuyên sâu về các mạng xã hội khác nhau tại Việt Nam và thế giới như: Facebook, Twitter, Zing me, Youtube,…
  • Tốt nghiệp đại học ngành marketing hoặc chuyên ngành tương tự.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trực tuyến.
  • Có kỹ năng quản lý công việc và thời gian.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, chịu khó trong công việc.
  • Có bằng tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương.

 

CHUYÊN GIA SEM

 

Mô tả công việc:

 

  • Quản lý các chiến dịch quảng cáo Pay per Click (Google, Yahoo) cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam và khu vực.
  • Xây dựng hệ thống từ khóa phù hợp với tính chất từng ngành nghề, sản phẩm dịch vụ của các khách hàng
  • Viết thông điệp quảng cáo
  • Thực hiện tối ưu hoá giá trung bình mỗi click (CPC), tỷ lệ click vào quảng cáo (CTR) và các yếu tố liên quan khác
  • Làm báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho khách hàng
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng
  • Chuẩn bị đề xuất hợp tác (proposal) cho khách hàng tiềm năng
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại và meeting

 

Yêu cầu công việc:

 

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, ngoại thương, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin (loại khá trở lên)
  • Có kiến thức trong ngành quảng cáo trực tuyến là một lợi thế
  • Sử dụng vi tính và các phần mềm tin học thành thạo
  • Có chứng chỉ Google Advertising Professionals là một lợi thế
  • Khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
  • Khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng suy luận logic
  • Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc
  • Tính tình vui vẻ, hòa đồng
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, chịu khó trong công việc

 

CHUYÊN GIA SEO

 

Mô tả công việc:

 

  • Tham gia vào quá trình tối ưu hóa website cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam và khu vực.
  • Chuẩn bị đề xuất hợp tác (proposal) cho khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích từ khóa
  • Thực hiện tối ưu hóa nội dung
  • Tăng thứ hạng website của khách hàng
  • Tăng traffic
  • Thực hiện xây dựng liên kết ngoài cho khách hàng (link building)
  • Theo dõi & báo cáo thứ hạng từ khóa
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại và meeting

 

Yêu cầu công việc:

 

  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc tối ưu hóa website.
  • Có kiến thức về HTML, CSS, Javascript, PHP là một lợi thế
  • Có kiến thức về marketing là một lợi thế
  • Có chứng chỉ Google Advertising Professionals là một lợi thế
  • Khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng tự phân tích bài toán và đưa ra giải pháp
  • Kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản trị nội dung khác nhau như: Joomla, Drupal, WordPress là một lợi thế
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, chịu khó trong công việc

 

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

 

  • CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
  • File mềm các bằng cấp, chứng chỉ
  • Bảng điểm đại học
  • Thư tham khảo (nếu có)
  • Chỉ nhận hồ sơ qua email: ngoctu.pham@idm.vn
  • Người liên hệ: Ms. Phạm Ngọc Tú
  • Điện thoại: 3820 3363