[HCM] Online Marketing Advanced (OM-A)

 

Khóa học chuyên nghiệp hoá kiến thức Online Marketing của các bạn bằng chiến lược, công cụ thực hành thực tế, trực quan và chuyên sâu. Các công cụ này thường là của Google, Facebook và của chính công ty của giảng viên (Mobile Marketing Tool của VHT, Facebook Apps của YouNet Media, Email Marketing của Maro Media…)

 

Đối tượng : Những ai quan tâm đến nội dung đào tạo bên dưới.

 

Để xác định học OM-B hay OM-A bạn phải làm bài kiểm tra chất lượng đầu vào với 40 câu trắc nghiệm, dưới 20 câu đúng bạn nên học OM-B.

 

Nội dung đào tạo :

 

BUỔI

CHUYÊN ĐỀ

PHẦN 1

1

. Giới thiệu về VHT Education

. Định hướng nghề nghiệp

Chia sẻ bởi GV Vũ Hoàng Tâm, CEO của VHT & VHT Education

Bạn được gì? Một sự hướng nghiệp!

2

. SEO nâng cao

Chia sẻ bởi GV Thái Duy Hưng, CEO & Founder của Maro Media, là công ty thực hiện cho Pond’s, KFC, ILA, LEGO…

Bạn được gì? Tối ưu hoá web cho chính bạn, trước mắt là vậy và lâu dài là sự cạnh tranh bền vững trên Google.

3

. Tự xây dựng website cho chính bạn (trên nền tảng Joomla),  phần 1

Chia sẻ bởi GV Vũ Minh Duy, hiện công tác tại FPT Shop

Bạn được gì? Tự làm web cho công ty, cho cá nhân để chia sẻ tin tức, nội dung, bán hàng…

4

. Tự xây dựng website cho chính bạn (trên nền tảng Joomla),  phần 2

Chia sẻ bởi GV Vũ Minh Duy

5

. Email Marketing chuyên nghiệp cho việc gửi quảng cáo và xác thực theo từng giao dịch (transaction)

. Thực hành trên hệ thống của Maro Media

Chia sẻ bởi GV Thái Duy Hưng, CEO & Founder Maro Media

Bạn được gì? Thấu hiểu về Email Marketing, từ công cụ gửi, đo đếm chiến dịch, đọc báo cáo đến tuỳ chính chiến dịch…

6

. Google Adwords : Học, thực hành và kiếm tiền từ công cụ của Google

Giảng viên : Trần Quốc Thái

Bạn được gì? Thấu hiểu về nguyên tắc hoạt động của Google Adwords để tự tạo chiến dịch hoặc đi bán lại dịch vụ này cho người khác để kiếm thu nhập.

7

. Lựa chọn kênh quảng cáo tối ưu cho kế hoạch marketing của bạn

. Media Planning là gì?

. Cách làm và đọc brief của khách hàng để làm Media Planning ra sao?

Chia sẻ bởi GV Nguyễn Xuân Đông, Founder & Business Director của Moore Corp (VietAd.vn)

Bạn được gì? Thấu hiểu nguyên tắc hoạt động của các website, từ nội dung đến quảng cáo, đặc thù của từng web để ra quyết định mua quảng cáo cho chính xác. Muốn vậy, bạn phải hiểu khách hàng muốn gì (qua việc đọc brief)

8

. Mobile Marketing cao cấp và những trào lưu trên Thế giới

. Mobile, “Gót chân Asin” của những gã khổng lồ Internet (Google, Facebook…) và liều thuốc hoá giải

Chia sẻ bởi GV Vũ Hoàng Tâm

Bạn được gì? Ngộ ra chân lý của Mobile Marketing, là “marketing” nhưng không là quảng cáo, thế là làm gì? Để thu thập dữ liệu và chăm sóc khách hàng thôi, đừng quảng cáo mà thành spam đấy!

9

Kinh doanh nội dung số (nhạc, game…) và những câu chuyện cần biết

Chia sẻ bởi GV Nhan Thế Luân, Founder & CEO của Nhaccuatui

Bạn được gì? Hiểu được anh ấy đã bắt đầu một business như NCT như thế nào và khó khăn là gì, làm sao để vượt qua khó khăn và đặc biệt là cách gọi vốn từ IDG, Cyber Agent Venture Capital…

10

Giá trị CRM trong việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp : Buổi 1, tổng quan về CRM

11

Giá trị CRM trong việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp : Buổi 2, thực hành trên vtiger CRM

Bạn được gì? Sở hữu công cụ quản lý khách hàng & nhân viên hợp lý nhất về công năng lẫn chi phí.

12

. Thương mại điện tử nâng cao và bài tập trải nghiệm bước ra thế giới phẳng để bán hàng

Chia sẻ bởi GB Phan Thanh Giản, Giám Đốc FPT phụ trách VnExpress Mobile, Vitalk…

Bạn được gì? Bán hàng trên mạng, dễ mà không dễ, giờ thì có kiến thức để thử rồi đấy!

PHẦN 2

13

Ngoại khoá (dã ngoại)

14

. Social Network, Social Media và thế giới của bạn trên mạng xã hội

Chia sẻ bởi GV Đặng Quốc Cường, Founder & Account Director của Eleven Communication, là công ty thực hiện cho Megastar, Sacombank, Huawei…

Bạn được gì? Thấu hiểu hơn nữa về mạng xã hội không chỉ để “giao lưu”, nó như một xã hội thu nhỏ và xã hội thì có giao thương, trực tiếp hoặc gián tiếp.

15

. Ông vua mạng xã hội – Facebook – và những ứng dụng (Apps) hay giúp ích cho bạn

Chia sẻ bởi GV Phan Thanh Quân, Business Director của YouNet Media

Bạn được gì? Hiểu cách sử dụng và tiện ích của các công cụ (Apps) trên Facebook, công cụ luôn là một phần quan trọng để thực hiện ý tưởng.

16

. Dập lửa trên Internet như thế nào?

Giảng viên : Đang xác nhận

Bạn được gì? Xử lý khủng hoảng truyền thông theo cách của bạn.

17

. Kỹ năng làm việc với Agency

Chia sẻ bởi GV Trần Quốc Hoàng, TRG International

Bạn được gì? Như tiêu đề, bạn được nghe kỹ năng và thực hành bài tập nhóm từ một người chuyên làm Agency.

18

Phân tích và xây dựng chiến lược (Online Marketing Campaign)

Chia sẻ bởi GV Nguyễn Khoa Hồng Thành, Founder & Managing Director của Emerald Digital Marketing, là đơn vị thực hiện cho Heneiken, Kaspersky, BMW, AirFrance…

Bạn được gì? Học hết các công cụ rồi thì đã đến lúc bạn phải gầy dựng cho mình một kế hoạch, một chiến lược.

19

. Ôn tập toàn bộ kiến thức đã học

. Hướng dẫn báo cáo tốt nghiệp : Phân tích dưới góc độ thị trường, tài chính, kinh doanh…

. Bài tập mẫu

. Đề tài tốt nghiệp

Chia sẻ bởi GV Vũ Hoàng Tâm

20 & 21 & 22 & 23

. Bài tập lớn : Làm đề tài báo cáo tốt nghiệp (các nhóm tự hoạt động thảo luận với nhau dưới sự hướng dẫn của giảng viên)

24

Báo cáo tốt nghiệp & cấp chứng chỉ

Thực hiện cùng Hội Đồng Giảng Viên

 

Nếu quan tâm, muốn được tư vấn, vui lòng soạn YES gửi 6089. Bạn sẽ mất đi 500 VNĐ nhưng đó là cách để bạn trải nghiệm về Mobile Marketing như một cách đăng ký mới (một trong những công cụ của Online Marketing).

 

Giá trị của chứng chỉ từ VHT Education

 

Là đơn vị đầu ngành trong việc giảng dạy Online Marketing chuyên nghiệp và thực tiễn, VHT Education được cộng đồng đánh giá cao sứ mạng này. Chứng chỉ do VHT Education cấp có giá trị toàn quốc, được thi nâng cao để nâng cấp giá trị chứng chỉ. Đặc biệt có giá trị trong ngành Marketing.