[HN] Tuyển dụng Media Planner Manager, Design Manager và Product Manager

MyAd định hướng trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Quảng Cáo Trực Tuyến – Marketing Online tại Việt Nam, sở hữu hệ thống quảng cáo trực tuyến hoàn hảo, được đầu tư bởi VNP Group – chủ sở hữu website Vatgia.com.

 

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Media Planner Manager/ Specialist

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu và quản lý hình ảnh thương hiệu.
– Xây dựng kế hoạch, triển khai và kiểm soát các hoạt động PR, Truyền thông, marketing, các chương trình khuyến mại, chiến dịch thúc đẩy bán hàng và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
– Xây dựng mô hình marketing, phát triển các dự án, các chương trình thử nghiệm lâm sàng, thử nghiệm sản phẩm, dự án hợp tác, đầu tư, chuyển giao công nghệ, quy trình điều trị liên quan đến các công trình nghiên cứu, sản phẩm của công ty tại Việt Nam.
– Phụ trách chuyên môn sản phẩm, quy trình, công nghệ và đào tạo cho đội ngũ marekting, sale của công ty.
– Củng cố & phát triển các mối quan hệ của công ty với đối tác, khách hàng, công chúng.
– Tìm kiếm các ý tưởng mới, sáng tạo, uyển chuyển trong chiến lược marketing.
– Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường để xác định, tìm kiếm những cơ hội, đối tác, khách hàng tiềm năng mới.
– Chịu trách nhiệm chuẩn bị các nội dung, ấn phẩm, tài liệu truyền thông, PR và marketing. Phối hợp với ban thiết kế để thiết kế, in ấn/ sản xuất các tài liệu/ ấn phẩm marketing.
– Xây dựng giá sản phẩm, mô hình giá, mô hình chính sách đại lý, đối tác.
– Xây dựng chiến lược nhân sự và tuyển dụng hệ thống nhân sự phòng kinh doanh, marketing, sale.
– Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để xây dựng hình ảnh sản phẩm, công ty, tập đoàn. Đo lường & đánh giá hiệu quả từng hoạt động PR, truyền thông, marketing, sự kiện, hội thảo, triển lãm của công ty và báo cáo kết quả.
– Các công việc marketing và xây dựng thương hiệu khác theo yêu cầu.
– Đưa ra các đề xuất quảng cáo, tư vấn chiến lược cho nhà quảng cáo để thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả.

ĐIỀU KIỆN:

-Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử hoặc Quảng cáo trực tuyến.
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực marketing.
– Kỹ năng giao tiếp, đọc, viết, thuyết trình (tiếng Anh, tiếng Việt).
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (bảng biểu, báo cáo, quản trị sale, marketing).
– Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
– Khả năng nắm bắt thông tin tốt và tư duy sáng tạo.
– Chịu được áp lực cao trong công việc, có kỹ năng quản lý thời gian.
– Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
– Khả năng thích ứng cao với công việc thường xuyên đi công tác.

 

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Trưởng phòng phát triển sản phẩm

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch phát triển, kế hoạch kiểm tra cho các sản phẩm của công ty, giám sát hệ thống và đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời…
– Phụ trách về xây dựng và quản lý website cho công ty.
– Định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả, tình hình công việc, trạng thái hệ thống,… cho Giám Đốc công ty.
– Đề xuất các biện pháp cải tiến trong quá trình điều hành hệ thống nhằm tăng chất lượng sản phẩm và tăng hiệu quả.
– Chịu trách nhiệm về việc đánh giá năng lực chuyên môn và tay nghề của nhân viên, đề xuất xem xét lương thưởng cho nhân viên, đề nghị ký mới hoặc tái ký hợp đồng lao động với nhân viên.
– Soạn thảo, đề nghị sửa đổi những quy định không phù hợp, phê duyệt các hướng dẫn liên quan đến sản phẩm, để đảm bảo việc sản xuất được thực hiện một cách nghiêm ngặt.
– Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng, đánh giá nhà cung cấp, xây dựng quy trình mới.

ĐIỀU KIỆN

– Nam/Nữ tuổi từ 25 – 30.
– Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý sản phẩm.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, quảng cáo trực tuyến.
– Nhiệt tình và có trách nhiệm cao với công việc.
– Có kỹ năng hoạch định và tổ chức.
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
– Có kỹ năng quản lý nhân viên.
– Kỹ năng giao tiếp, đọc, viết, thuyết trình (tiếng Anh, tiếng Việt).
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (bảng biểu, báo cáo).
– Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
– Khả năng nắm bắt thông tin tốt và tư duy sáng tạo.
– Chịu được áp lực cao trong công việc, có kỹ năng quản lý thời gian.

 

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Trưởng phòng thiết kế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tham mưu cho Ban Giám đốc về những xu hướng thiết kế mới;
– Chịu trách nhiệm thực hiện công tác khảo sát, thiết kế, tư vấn khách hàng;
– Phát triển kế hoạch và ý tưởng thiết kế
– Chịu trách nhiệm khảo sát và lập bản vẽ hiện trạng trước khi thiết kế thi công;
– Thực hiện công tác tư vấn, thiết kế, giám sát nhân viên, phối hợp các bộ phận thực hiện dự án;
– Phối hợp, trợ giúp các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc được giao.
– Phối hợp các bộ phận liên quan kịp thời giải quyết các vướng mắc về thiết kế trong quá trình thực hiện.
– Quản lý và đưa ra kế hoạch cải tiến giao diện website công ty định kỳ.
– Thực hiện quản lý thiết kế đạt chất lượng theo tiêu chuẩn … theo trách nhiệm và quyền hạn được giao.
– Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định & các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

 

ĐIỀU KIỆN

 

– Nam hoặc nữ: Từ 25 -30 tuổi
– Có tính sáng tạo cao, yêu nghề
– Phong cách thiết kế hiện đại
– Am hiểu về thiết kế banner, giao diện website, poster…
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật, …
– Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc nhóm.
– Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và có chí cầu tiến là lợi thế để được tuyển dụng.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao.
 Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành và office soft như : Adobe Photoshop, ACAD, 3D, ….

 

QUYỀN LỢI

-Mức lương cứng + thưởng và % hoa hồng (thỏa thuận)
-Hỗ trợ laptop, tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa tại công ty.
-Được đóng BHXH.
-Được làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp

 

YÊU CẦU HỒ SƠ

– Ảnh (1 ảnh 4×6 và 1 ảnh toàn thân).
– CV tiếng Việt hoặc Tiếng Anh (nêu rõ các thành tích đã đạt được, mức lương, thưởng tại các công ty cũ cũng như mức lương, thưởng đề nghị cho vị trí ứng cử tại công ty).
– Đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nêu rõ lý do ứng tuyển vào vị trí này, đánh giá vai trò của vị trí ứng tuyển).
– Các tài liệu khác sẽ được yêu cầu khi công ty liên hệ trao đổi lịch phỏng vấn.
– Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website của chúng tôi theo địa chỉ: http://myad.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Hồ sơ gửi về theo địa chỉ: hr@myad.vn

Công ty TNHH MyAd Việt Nam

Tầng 9 – Trung tâm TM Vân Hồ – Số 51 – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/04/2013