[HN]Time Universal tuyển Digital Account Executive

Time Universal Communications là công ty truyền thông kỹ thuật số, tập trung vào các mảng thiết kế và phát triển website, các dịch vụ sáng tạo và tương tác, dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), dịch vụ tiếp thị truyền thông mạng xã hội (social media marketing), và dịch vụ PR trực tuyến (digital PR). 

 


*Số lượng: 01

 

* Phạm vi công việc:

 

– Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác thuộc các dự án digital marketing

 

– Xây dựng proposal, gặp gỡ và thuyết trình với khách hàng để đạt được hợp đồng

 

– Xây dựng kế hoạch thực hiện và quản lý các account khách hàng

 

– Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng và đối tác cung cấp.

 

– Xây dựng kế hoạch làm việc, các báo cáo và dự báo về các vấn đề liên quan tới việc thực hiện dự án, tận dụng và phân bổ nhân lực dự án.

 

– Xây dựng năng lực chuyên môn cá nhân trong ngành và không ngừng cập nhật các kỹ năng và thông tin chuyên môn mới nhất như xu hướng, tin tức và các cơ hội marketing trong ngành.

 

– Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social media và online PR.

 

– Viết thông cáo báo chí/blog post và các bài báo cho các xuất bản phẩm điện tử.

 

– Xây dựng quan hệ với các blogger và các báo điện tử, bao gồm cả việc tìm kiếm các quan hệ mới và phát triển quan hệ.

 

– Đảm nhiệm một phần hoặc tham gia vào toàn bộ chiến dịch digital marketing.

 

– Giám sát ngân sách thực hiện hàng tháng của khách hàng hoặc theo hợp đồng.

 

– Soạn thảo báo cáo theo dõi tiến độ và cam kết thực hiện, các chỉ số đo lường của các chiến dịch hàng tuần.

 

– Sử dụng các công cụ nghiên cứu tracking để thực hiện việc thống kê và báo cáo định kỳ.

 

– Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để phân tích kết quả thực hiện.

 

* Yêu cầu:

 

– 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực online marketing

 

– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

 

– Có kỹ năng tổ chức và tập trung vào các công việc theo ưu tiên để thúc đẩy việc ký được hợp đồng với khách hàng và thực hiện dự án.

 

– Có tư duy sáng tạo, có thể kết hợp giữa việc đạt được mục tiêu marketing với những ý tưởng độc đáo dành cho công chúng mục tiêu.

 

– Tốt nghiệp đại học.

 

– Là một người dùng năng động trên các Social Networks bao gồm Facebook, Twitter, Linkedin, các mạng xã hội Việt Nam và các diễn đàn.

 

– Năng động và am hiểu trên cộng đồng blog, sở hữu một blog cá nhân cập nhật thường xuyên là một lợi thế.

 

– Hiểu biết tốt về môi trường digital và các cơ hội sử dụng social media và online PR để hỗ trợ các mục tiêu marketing.

 

– Hiểu biết về giá trị của tin tức và PR đối với từng kênh online khác nhau.

 

– Có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch social media và online PR cho các nhãn hàng

 

– Có khả năng viết và thuyết trình rõ ràng và hiệu quả về social media và digital marketing.

 

– Sử dụng Powerpoint/Word và Excel chuyên nghiệp

 

– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế

 

– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này)

 

– Tự tin, thân thiện và cởi mở

 

– Học hỏi nhanh

 

– Team work tốt

 

– Kỹ năng copywriting tốt

 

– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt

 

– Kỹ năng tổ chức công việc tốt

 

– Có khả năng đáp ứng các deadline một cách chặt chẽ

 

Trên hết, bạn cần phải có một mong muốn và say mê thực sự dành cho Blogging, Social Media, Copywritting và Digital Marketing.

 

* Điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ:


– Đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc

 

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hiện đại

 

– Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động

 

– Nhiều cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

 

Mọi ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ: hr@timevn.com hoặc liên hệ SĐT: 04. 3513 2783. Đợt 1 trước ngày 29/2/2012. Đợt 2 trước ngày 15/3/2012.