[Infographic] Viễn cảnh thị trường di động 2014 và ảnh hưởng chiến lược Marketing

Năm 2014 thương mại điện tử trên di động được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Đầu tư vào tiếp thị trên các thiết bị di động sẽ đóng một vai trò chủ chốt trong việc thu hút khách hàng. Thị trường di động chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2014. Theo một số thống kê gần đây, hơn một nửa dân số Hoa Kỳ sở hữu SmartPhone và người Mỹ dành trung bình mỗi ngày 2 tiếng để sử dụng các thiết bị di động của họ. Nói một cách khác, với 8% thời gian trong ngày được dành cho các thiết bị di động, tồn tại một cơ hội rất lớn dành cho các chuyên gia tiếp thị trên thiết bị di động để nắm bắt được những khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ cũng như những khách hàng thương mại di động muốn thanh toán trực tuyến thông qua các thiết bị di động của họ. Vậy bạn đã và đang làm để tăng cường và nâng cấp chiến lược tiếp thị trên di động của mình? Để cung cấp cho các bạn một góc nhìn tổng quan qua đó xây dựng chiến lược tiếp thị, chúng tôi xin được tổng hợp lại 25 thống kê sẽ (có thể) ảnh hướng đến chiến lược Marketing di động 2014. The-mobile-landscape-for-2014-and-beyond *Native Ads (quảng cáo tự nhiên) được định nghĩa là một chiến lược quảng cáo cho phép các công ty quảng bá nội dung của họ dựa trên trải nghiệm đặc thù của một website hay một ứng dụng *Banner Ads (quảng cáo banner) quảng cáo thông thường * Native mobile Apps : những ứng dụng (App) được viết dành cho điện thoại (khác với web Apps – được viết trên nền web)

Trọng Nguyễn/Vecita