InMobi muốn thống trị thị trường quảng cáo di động tại Trung Quốc

.vn – Theo tờ Nhật báo Trung Quốc, công ty quảng cáo di động InMobi nhận định Trung Quốc sẽ là thị trường “cung cấp dịch vụ quảng cáo di động tốt nhất” vào cuối năm nay.

 

InMobi thâm nhập vào Trung Quốc năm ngoái, và hiện nay đã có văn phòng ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Với hơn một tỷ người sử dụng điện thoại di động, Trung Quốc chắc chắn là một thị trường vô cùng hấp dẫn.

 

Tuy nhiên, theo phó chủ tịch và giám đốc quản lý của InMobi Châu Á Thái Bình Dương, Atul Satija, chỉ ra rằng thị trường Trung Quốc độc đáo ở chỗ nó thực sự phân mảnh với rất nhiều chợ ứng dụng khác nhau, đặc biệt là với hệ điều hành Android. Nhưng người dùng Trung Quốc không chi trả quá nhiều tiền cho các ứng dụng, iOS chỉ thu được có 2% lợi nhuận từ thị trường khổng lồ này.

 

 

Tuy nhiên điều quan trọng cần lưu ý rằng hành vi của người dùng thực sự có thể tạo ra một cơ hội cho InMobi, các nhà phát triển di động có thể chuyển sang cung cấp các ứng dụng miễn phí đi kèm với quảng cáo. Đó chính là chiến lược phát triển của InMobi đối với thị trường này. Báo cáo từ CEO Naveen Tewari cho biết InMobi đã đạt đến 63 triệu người dùng smartphone thông qua 13.000 ứng dụng di động cho đến nay.

 

Hãy chờ xem InMobi có thể đạt được mục tiêu của họ vào năm 2013?

 

Tháng 3 năm nay, InMobi đã thiết lập một văn phòng ở Thái Lan nơi mà họ nhìn thấy một thị trường phát triển di động đang phát triển nhanh chóng.

 

Video giới thiệu InMobi:

 

 

Action.vn/Techinasia