[Inspiration] Brandmile: “Hàng xa xỉ” + E-commerce = Lợi nhuận

 

.vn – “Brandmile là một trong các câu lạc bộ mua sắm ưu tiên được ra mắt ở Ấn Độ. Chúng tôi đã đạt được sự tăng trưởng hàng tháng hai con số tính từ thời điểm này và đã đạt được lợi nhuận trong vòng dưới 10 tháng.”

 

Hàng xa xỉ có xu hướng “đe dọa” ví tiền của người dùng, nhưng Brandmile – website thương mại điện tử (TMDT) ra mắt ở Ấn Độ đã tìm thấy một cách để làm cho hàng hóa cao cấp trở nên “thân thiện” hơn với một mức giá phải chăng, bằng cách bán hàng tồn kho đã qua mùa từ các nhãn hiệu cao cấp trực tuyến cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể được hưởng mức giá giảm lên tới 70%.

 

 

Điều khác biệt với các trang web TMDT khác đó là Brandmile như một “Câu lạc bộ mua sắm” – độc quyền và chỉ dành cho thành viên . Nói cách khác, muốn mua sắm ở đây bạn phải đăng ký làm thành viên.

 

Kết quả rất tuyệt vời. Bắt đầu trong tháng 6 năm 2010, và trong vòng 10 tháng Brandmile đã thu được lợi nhuận. Hiện có 2 văn phòng tại Mumbai và Noida và tổng cộng 150.000 người sử dụng. Theo ông Dirk van Quaquebeke – đồng sáng lập Brandmile :

 

“Brandmile là một trong các câu lạc bộ mua sắm ưu tiên được ra mắt ở Ấn Độ. Chúng tôi đã đạt được sự tăng trưởng hàng tháng hai con số tính từ thời điểm này và đã đạt được lợi nhuận trong vòng dưới 10 tháng.”

 

Theo Dirk, mô hình kinh doanh này khá nổi tiếng ở các thị trường khác. Vốn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh trước đây, với hiểu biết về kinh tế và quy trình, Dirk chia sẻ:

 

” Ban đầu chúng tôi muốn thiết lập kép ở Anh và Ấn Độ nhưng nhanh chóng đi đến quyết định đầu tư toàn lực tại Ấn Độ do nhu cầu tăng cao đối với những mặt hàng có thương hiệu và xu hướng kinh tế vĩ mô trong nước”

 

Brandmile sẽ không dừng lại ở qui mô này và thỏa mãn với mức lợi nhuận hiện tại. Vì ngành TMDT sẽ không ngừng phát triển và sẵn sàng mở rộng mạnh mẽ sau khi đã xây dựng được những nền tảng ổn định ban đầu.

 

Theo Penn-olson

 


Bài viết liên quan: Brandsfavor-Trang mua sắm ưu tiên đầu tiên ở Việt Nam


[Inspiration] Brandmile: “Hàng xa xỉ” + E-commerce = Lợi nhuận

 

.vn – “Brandmile là một trong các câu lạc bộ mua sắm ưu tiên được ra mắt ở Ấn Độ. Chúng tôi đã đạt được sự tăng trưởng hàng tháng hai con số tính từ thời điểm này và đã đạt được lợi nhuận trong vòng dưới 10 tháng.”

 

Hàng xa xỉ có xu hướng “đe dọa” ví tiền của người dùng, nhưng Brandmile – website thương mại điện tử (TMDT) ra mắt ở Ấn Độ đã tìm thấy một cách để làm cho hàng hóa cao cấp trở nên “thân thiện” hơn với một mức giá phải chăng, bằng cách bán hàng tồn kho đã qua mùa từ các nhãn hiệu cao cấp trực tuyến cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể được hưởng mức giá giảm lên tới 70%.

 

 

Điều khác biệt với các trang web TMDT khác đó là Brandmile như một “Câu lạc bộ mua sắm” – độc quyền và chỉ dành cho thành viên . Nói cách khác, muốn mua sắm ở đây bạn phải đăng ký làm thành viên.

 

Kết quả rất tuyệt vời. Bắt đầu trong tháng 6 năm 2010, và trong vòng 10 tháng Brandmile đã thu được lợi nhuận. Hiện có 2 văn phòng tại Mumbai và Noida và tổng cộng 150.000 người sử dụng. Theo ông Dirk van Quaquebeke – đồng sáng lập Brandmile :

 

“Brandmile là một trong các câu lạc bộ mua sắm ưu tiên được ra mắt ở Ấn Độ. Chúng tôi đã đạt được sự tăng trưởng hàng tháng hai con số tính từ thời điểm này và đã đạt được lợi nhuận trong vòng dưới 10 tháng.”

 

Theo Dirk, mô hình kinh doanh này khá nổi tiếng ở các thị trường khác. Vốn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh trước đây, với hiểu biết về kinh tế và quy trình, Dirk chia sẻ:

 

” Ban đầu chúng tôi muốn thiết lập kép ở Anh và Ấn Độ nhưng nhanh chóng đi đến quyết định đầu tư toàn lực tại Ấn Độ do nhu cầu tăng cao đối với những mặt hàng có thương hiệu và xu hướng kinh tế vĩ mô trong nước”

 

Brandmile sẽ không dừng lại ở qui mô này và thỏa mãn với mức lợi nhuận hiện tại. Vì ngành TMDT sẽ không ngừng phát triển và sẵn sàng mở rộng mạnh mẽ sau khi đã xây dựng được những nền tảng ổn định ban đầu.

 

Theo Penn-olson

 


Bài viết liên quan: Brandsfavor-Trang mua sắm ưu tiên đầu tiên ở Việt Nam


Comments are closed.