Komli Media mua lại Admax – mạng quảng cáo số 1 Đông Nam Á

.vn – Komli Media, công ty truyền thông công nghệ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, hôm nay công bố việc mua lại Admax Network, mạng lưới truyền thông kỹ thuật số lớn nhất Đông Nam Á (SEA).


Tiếp cận hơn 90 triệu người, Admax bao phủ 6 thị trường phát triển nhanh nhất thế giới: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

 

Thị trường quảng cáo trực tuyến tại SEA được ước tính trị giá khoảng 250 – 300 triệu USD , và tăng trưởng ở mức 30-40% mỗi năm. Việc mua lại này sẽ cung cấp cho Komli mạng lưới quảng cáo lớn nhất khu vực và đa dạng nhất hơn 4.600 trang web địa phương và quốc tế, bao gồm quan hệ đối tác độc quyền với Facebook ở Thái Lan, Indonesia và Philippines và MSN ở Thái Lan. Komli do đó sẽ có phạm vi tiếp cận người dùng lớn nhất. Hơn nữa, đội ngũ giàu kinh nghiệm và mối quan hệ với hơn 350 nhà quảng cáo cao cấp như Sony, Citibank và Blackberry của Admax sẽ củng cố vị thế hàng đầu của Komli trong khu vực.

 

“Sức mạnh của đội ngũ chúng tôi và công nghệ đã đưa chúng tôi trở thành đơn vị đi đầu trong quảng cáo kỹ thuật số trên toàn châu Á – Thái Bình Dương. Admax và mối quan hệ với nhà quảng cáo và cùng sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á sẽ tiếp tục củng cố vị trí của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi đến với nhau, cho phép tổ chức kết hợp để trở thành đối thủ mạnh nhất trong khu vực “, ông Prashant Mehta, giám đốc điều hành Komli Media.

 

Thông qua việc mua lại này, Admax sẽ được truy cập vào nền tảng công nghệ hàng đầu và các giải pháp Komli Media trên màn hình hiển thị, điện thoại di động, video, xã hội, dữ liệu, và quảng cáo tìm kiếm. Công nghệ tiên tiến của Komli Media giúp xây dựng quy mô cho các đối tác và tận dụng các nguồn dữ liệu. Công ty gần đây đã tung ra độc quyền nền tảng Real-Time Bidding (RTB) cho phép người mua phương tiện truyền thông để đánh giá, chào giá và mua hàng tồn kho quảng cáo trực tuyến trên một cơ sở lớn, tận dụng các dữ liệu để tiếp cận đối tượng mục tiêu với độ chính xác và thích ứng quy mô của họ, không giống như bất kỳ nền tảng nào khác trong khu vực.

 

“Komli Media đi đầu trong việc mang lại giải pháp kỹ thuật số hàng đầu thị trường và chúng tôi rất vui mừng là một phần của đội ngũ. Chúng tôi đặc biệt vui mừng tận dụng nền tảng RTB đầy sáng tạo, các nền tảng điện thoại di động và video để cung cấp giá trị nhiều hơn cho các đối tác của chúng tôi và làm sâu sắc thêm sự hiện diện của chúng tôi ở SEA “, ông Mathew Ward, Giám đốc điều hành Admax.

 

Akshay Garg, đồng sáng lập và Phó Chủ tịch Komli Media cho biết thêm, “Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với đội ngũ Admax năng động và tin rằng giữa hai công ty có một sự phù hợp văn hóa mạnh mẽ. Với kinh nghiệm đáng kể trong nhiều phương tiện truyền thông toàn cầu và các công ty công nghệ, nhóm nghiên cứu Admax sẽ tăng cường lợi thế cạnh tranh của Komli Media trong khu vực. “

 

Komli Media sẽ tích hợp đội ngũ hiện tại và của Admax, dưới thương hiệu Komli Media. Với việc mua lại này, Komli Media sẽ có hơn 400 nhân sự phục vụ hơn 1000 nhà quảng cáo đang hoạt động trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và tiếp cận hơn 150 triệu người sử dụng hàng tháng, trở thành công ty mạng truyền thông độc lập lớn nhất trong khu vực.

 

Thông tin về Komli Media:

 

Komli Media công ty truyền thông công nghệ hàng đầu của Châu Á Thái Bình Dương với các giải pháp trên màn hình hiển thị, điện thoại di động, video, xã hội, tìm kiếm và dữ liệu cho các nhà quảng cáo, cơ quan, và nhà xuất bản. Komli tiên phong phát triển thế hệ tiếp theo của công nghệ quảng cáo kỹ thuật số, chẳng hạn như Real-Time Bidding (RTB) nền tảng hiệu suất quảng cáo (ATOM) tích hợp dữ liệu khach hàng để cải thiện ROI.

 

Trụ sở chính đặt tại Mumbai, Komli Media đã có hơn 300 nhân viên trên 12 văn phòng ở Ấn Độ, Australia, New Zealand, Đông Nam Á, Trung Đông, Hồng Kông, Bắc Mỹ và Vương quốc Anh. Komli đã nâng vốn từ nhà đầu tư lên vốn liên doanh hàng đầu bao gồm cả Norwest Venture Partners, Draper Nexus Ventures, Helion Ventures, và Draper Fisher Jurvetson.

 

Tìm hiểu thêm tại http://www.komli.com

 

Admax Network:

 

Admax Network, ra đời vào năm 2006, là mạng lưới truyền thông trực tuyến độc lập hàng đầu và lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nền tảng công nghệ độc quyền và dữ liệu Admax cho phép các thương hiệu cao cấp sử dụng nhắm mục tiêu khách hàng cao cấp với hơn 90,4 triệu người trong khu vực Đông Nam Á. Với hơn 4.600 trang web chất lượng cao và hơn 1.000 chiến dịch trong năm 2011, Admax được công nhận là một đối tác được tôn trọng trong giới.

 

Trụ sở chính đặt tại Singapore, Admax Network cũng có văn phòng đại diện tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

 

Tìm hiểu thêm tại http://www.admaxnetwork.com

 

Tham khảo Admax