Lazada Việt Nam chính thức bổ nhiệm đại diện truyền thông

Công ty TNHH một thành viên Giờ Giải Lao (Lazada.vn) chính thức bổ nhiệm Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo (Emerald) là đối tác truyền thông duy nhất cho thương hiệu Lazada tại Việt Nam.

Việc chỉ định công ty Emerald làm đại diện truyền thông là một động thái cho thấy quyết tâm của Lazada.vn trong nỗ lực thúc đẩy mua sắm trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Với tư cách là đối tác truyền thông của Lazada.vn, Emerald sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và thực hiện các chiến lược truyền thông cho thương hiệu Lazada tại Việt Nam. Đồng thời, Emerald sẽ phối hợp cùng Lazada.vn thực hiện các chiến dịch, chương trình marketing hướng đến một thị trường mua sắm trực tuyến năng động, tiện lợi, trao tận tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

 

Mua sắm trực tuyến là một lĩnh vực mới với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng sau hơn một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Lazada.vn đã chứng tỏ chất lượng và uy tín đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến với hơn 40 triệu lượt khách hàng truy cập và đã thực hiện thành công hàng chục ngàn giao dịch trong 12 hạng mục hàng hóa mà Lazada.vn cung cấp.

Với mục tiêu trở thành trang web bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, Lazada.vn không chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn thường xuyên xúc tiến các chương trình ưu đãi nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng được sử dụng sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh, như chương trình Black Friday, các chương trình giảm giá đặc biệt vào những ngày lễ,…

Nhân sự kiện hợp tác này, Ông Christopher Beselin – Giám đốc điều hành Lazada.vn – chia sẻ: “Suốt hơn 1 năm qua, chúng tôi đã dần có thêm những hiểu biết về thị hiếu khách hàng, từng bước mang mua sắm trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Vịệc thiết lập vị trí của Lazada ở Việt Nam là minh chứng cho cam kết lâu dài với thị trường và nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, làm tăng niềm tin của người tiêu dùng với mua sắm trực tuyến”

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Phó Giám đốc Emerald, cũng bày tỏ: “Emerald rất vinh dự khi được trở thành đối tác truyền thông chính thức của Lazada tại Việt Nam. Phát triển mua sắm trực tuyến là tương lai của mua sắm, Lazada đã nắm bắt được xu hướng này. Về phần Emerald, chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ Lazada phát triển hơn nữa trong bối cảnh ngành mua sắm trực tuyến Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp.”

 

>> Lazada của Rocket Internet nhận đầu tư “khủng” từ JP Morgan

 

>> Những bài học về TMDT từ Lazada

 

Về Lazada.vn

Thành lập vào tháng 02 năm 2012, công ty TNHH một thành viên Giờ Giải Lao (Lazada.vn) là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Lazada.vn cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng khác nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập http://www.lazada.vn

Về Emerald

Thành lập từ năm 2009, công ty TNHH Tư Vấn Ngọc Lục Bảo (Emerald) là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông marketing. Từ 3 thành viên ban đầu, hiện nay, công ty đã có hơn 60 nhân viên làm việc trực tiếp, và phục vụ cho nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.