[Offline] CRM – càng khủng hoảng càng phải giữ chặt khách hàng

 Khủng hoảng, có nên duy trì hay cắt ngân sách marketing, là những người “hiểu chuyện” rõ ràng bạn phải biết rằng duy trì là điều khôn ngoan. Thế nhưng, quảng cáo cái gì và đặc biệt là quảng cáo đến ai là dấu hỏi lớn.

 

“50% ngân sách quảng cáo là lãng phí, nhưng vấn đề là không biết xác định đó là nửa nào”.

 

Thường thì marketers bị suy nghĩ là quảng cáo càng nhiều, càng nhiều và càng nhiều càng tốt mà quên rằng quảng cáo đến ai. Không tin à, chúng ta làm cái test nho nhỏ nhé :

 

  • Từ sáng giờ bạn có xem trang VnExpress?

 

  • Bạn có thể khu quảng cáo bên phải?

 

  • Bạn có nhớ thương hiệu nào quảng cáo trên đó? Chắc hiếm ai có thể trả lời được là thương hiệu nào!

 

Đó là một bài test nho nhỏ cho thấy sự lãng phí trong quảng cáo. Thế thì loại bỏ lãng phí đó bằng cách nào?

 

Khoan nóng vội, ta làm một bài test nữa nhé :

 

  • Bạn nhận SMS quảng cáo nhân đôi tài khoản của Mobifone, bạn có cho đó là spam?
  • Đa số nói : Không

 

  • Bạn nhận được tin quảng cáo mạng xã hội Zoota, clip sexy a b c x y z cũng chính Mobifone gửi, bạn có hài lòng?
  • Câu trả lời vẫn là : Không, dù đó là Mobifone, hay dù là Apple, Samsung…

 

  • Vậy cái gì làm cho chúng ta hài lòng : Nội dung

 

  • Nội dung xổ số có là spam không : Có? à Ai nói có cần phải xem lại, nó là spam với bạn nhưng không là spam với các bác xe ôm, xích lô, bán vé số… Đúng không nào?

 

  • Chốt lại, quảng cáo và tiếp thị, quan trọng là ba tiêu chí : Đối tượng – Nội dung – Thời điểm

 

Đừng nóng vội, buổi offline này giúp bạn giải quyết một trong ba món nêu trên, đó là : Đối tượng.

 

Là sao?

 

Là chúng tôi giúp bạn thu gom, sàn lọc, quản lý, chăm sóc, theo dõi xem đã mua gì mua mấy lần, bao nhiêu tiền, quy ra hạng thành viên gì, xem báo cáo thống kê… tất tần tật những gì liên quan khách hàng. Mời các bạn tham gia buổi offline :

 

  • Chủ đề : CRM – càng khủng hoảng càng phải giữ chặt khách hàng

 

  • Thực hiện bởi : VHT Education

 

  • Chia sẻ bởi : Anh Võ Thành Duy – Sales Manager VHT

 

  • Thời gian : 08:30 – 12:00 Sáng 29/12/2012

 

  • Địa điểm : Cafe Many Different Taste, 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TP.HCM

 

  • Lệ phí : Miễn phí đối với học viên VHT Education, học viên tự thanh toán thực phẩm do mình gọi tại quán. Nếu không phải học viên VHT Education, lệ phí tham dự là 50,000 VNĐ / người chưa kể thực phẩm dùng tại quán.

 

Đăng ký tại đây, hạn chót nhận đăng ký là 16:00 ngày 27/12/2012, chỉ dành cho 30 bạn đăng ký sớm nhất.