Ra mắt mạng xã hội thương mại điện tử thời trang Muafast.com

.vn – Muafast.com được ra đời với tầm nhìn trở thành một trang mạng xã hội thời trang của người Việt phục vụ nhu cầu mua sắm thời trang trực tuyến và chia sẻ niềm đam mê thời trang của người Việt.

Muafast – Cảm hứng thời trang

Cảm hứng thời trang được Muafast truyền tải qua giao diện thẩm mỹ, sáng tạo và một phong cách mua sắm thông minh, hiện đại.

 

Với giao diên của Muafast, người dùng sẽ cảm nhận như họ đang thật sự đi mua sắm ở những khu phố thời trang, những trung tâm thời trang với những gian hàng đẹp mắt và sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, cảm hứng thời trang sẽ không bị gián đoạn khi người dùng luôn cảm thấy thoải mái với sự đơn giản và thông minh của phương thức mua hàng.

 

Giao diện Muafast.com

 

Muafast – Hiệu quả kinh doanh trực tuyến

Muafast đem lại hiệu quả kinh doanh trực tuyến cho các đối tác qua việc giải quyết nghịch lý của sự lựa chọn, hỗ trợ những dịch vụ hạ tầng thiết yếu.

Trước nghịch lý của sự lựa chọn “Khi nhiều hơn lại có nghĩa là ít hơn” ở thị trường sàn giao dịch thương mại điện tử Việt Nam, cụ thể là, càng nhiều sản phẩm cùng loại, xác suất để khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn càng thấp. Do đó, ở Muafast chọn lọc và hạn chế số lượng gian hàng trên trang web một cách hợp lý với những tiêu chuẩn nhất định, vừa làm tăng uy tín, vừa giúp tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến của đối tác.

Muafast cung cấp cho đối tác những dịch vụ hạ tầng bao gồm vận chuyển, thanh toán và quản lý để hỗ trợ tối đa việc kinh doanh trực tuyến. Người bán chỉ cần tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

 

Nhiều tính năng tương tác thú vị sẽ tiếp tục được cập nhật ở các phiên bản tiếp theo

 

Muafast – Chia sẻ đam mê thời trang của người Việt

Trở thành mạng xã hội thời trang là tầm nhìn mà Muafast luôn hướng đến. Qua những phiên bản tiếp theo sẽ liên tục hoàn thiện những chức năng và ứng dụng để người dùng thỏa sức thể hiện phong cách thời trang, đam mê thời trang và chia sẻ cho cộng đồng những người cùng sở thích.

Trên thực tế có rất nhiều gian hàng thời trang vừa và nhỏ có chất lượng sản phẩm tốt và được nhiều người dùng yêu thích nhưng vẫn bị giới hạn quy mô theo khu vực địa lý kinh doanh. Và một câu hỏi được đặt ra là tại sao không có một hệ thống giải pháp để giúp giải quyết vấn đề về kinh doanh bán lẻ theo quy mô lớn mà không cần phải xây dựng chi nhánh hay địa điểm kinh doanh ở nhiều nơi khác nhau?

Bên cạnh đó, thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay đang ở tình trạng có nhiều nhưng vẫn chưa thật sự phát huy hết được những lợi ích mà nó mang lại, cụ thể là người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn dè dặt khi cho rằng mua hàng trực tuyến phức tạp và không đảm bảo an toàn.

Nhận thức hai vấn đề đó, cùng với sự kết hợp của trải nghiệm nhiều năm học hỏi và làm việc ở các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và điều hành bán lẻ ở thị trường phát triển, nhóm sáng lập đã quyết tâm xây dựng một hệ thống mạng xã hội thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam với một hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nhập hàng, bán hàng, kiểm tra đơn hàng, vận chuyển, thanh toán và chăm sóc khách hàng toàn diện để giải quyết vấn đề về quy mô cho các doanh nghiệp bán lẻ nhỏ và vừa, đồng thời giúp cho người tiêu dùng có thể tận dụng được tối đa những tiện ích mà thương mại điện tử mang lại.

 

 Tổng hợp