Ra mắt trang TMDT Kay.vn: Phát triển song hành với niềm tin của khách hàng

.vn – Ngày 30/05, Công ty TNHH Kay.vn chính thức giới thiệu sản phẩm mới trên thị trường sau 1 tháng hoạt động thử nghiệm.

 

 

KAY.vn là website thương mại điện tử theo hướng B2C (business to consumer), tập trung kinh doanh ở 3 mảng chính: dịch vụ (spa, nha khoa, ăn uống,…), du lịch và mua sắm (thời trang, hàng công nghệ). Với mong muốn trở thành một địa chỉ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng, KAY.vn đặc biệt chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ được bán ra, đảm bảo quy trình trong việc kiểm tra chất lượng nhà cung cấp cũng như các đối tác khác.

 

Đằng sau KAY.vn là một câu chuyện dài về nhân vật quen thuộc trong lĩnh vực TMĐT: Tom Trần. Là người Việt định cư ở Mỹ lâu năm nhưng ông luôn khát khao xây dựng và phát triển các sản phẩm phục vụ đời sống người Việt Nam. Bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho Diadiem.com – trang web tìm kiếm địa điểm và dẫn đường phổ biến nhất nhì hiện nay, ông Tom Trần đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Cho đến cuối năm 2010, ông tiếp tục gầy dựng đứa con tinh thần thứ 2, website mua hàng theo nhóm đứng đầu trong thị trường không lâu sau đó: NhomMua.com.

 

Dũng cảm đối mặt và bước qua những lời đồn thổi không căn cứ như bị bắt, bị rút vốn đầu tư do tham nhũng, bòn rút tiền đầu tư, ông Tom Trần chấp nhận bỏ lại sau lưng tất cả làm lại từ đầu. Ngày 15/04/2013, ông Tom Trần cùng các thành viên khác của công ty TNHH Nhóm Mua đã hoàn tất việc bàn giao, thủ tục pháp lý chuyển nhượng công ty sang người kế nhiệm mới. Bên cạnh đó, ông Tom Trần cũng tái khởi động lại các sản phẩm khác thuộc quyền sở hữu của mình, cơ cấu lại bộ máy nhân sự họat động công ty hiện tại, không ngần ngại cho ra đời sản phẩm mới – KAY.vn.

 

Ông Tom Trần tại họp báo ra mắt – Ảnh: TechinAsia

 

Ông Tom Trần chia sẻ: “Nhờ làn sóng mua hàng theo nhóm cách đây 2 năm mà thương mại điện tử Việt Nam có phần khởi sắc, người tiêu dùng ngày càng dễ dàng chấp nhận thử cái mới, ưa chuộng mua sắm trên mạng vì mua được sản phẩm với giá rẻ hơn, có nhiều ưu đãi đi kèm. Tuy nhiên, cũng có nhiều doanh nghiệp lạm dụng điều này để bán hàng hóa với giá ảo, không kiểm soát chất lượng dịch vụ chu đáo. Đó chính là lý do tôi cùng các đồng sự nhận thấy cần phải làm lại một thứ gì đó để lấy lại niềm tin của thị trường về TMĐT. KAY.vn đang từng bước hoàn thiện mình, chúng tôi hi vọng sẽ được đón nhận nhiều ý kiến, góp ý khắt khe về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.”

 

Hy vọng KAY.vn sẽ thực hiện thành công sứ mệnh là một kênh xúc tiến, thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam, trở thành cầu nối đưa doanh nghiệp đến với cộng đồng người tiêu dùng.

 

Action.vn