[Startup Arena] Gushcloud – “loan tin” online cho sản phẩm mình yêu thích

.vn – Gushcloud mang đến cho các doanh nghiệp (đặc biệt là các lập trình viên ứng dụng) một giải pháp marketing trên phương tiện truyền thông xã hội để tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu của họ.

 

 

Co-founder của startup này, Vincent Ha, chỉ ra những khuyết điểm hiện hữu trong các chiến dịch marketing online: 1) Facebook ads khá đắt, 2) Google ads thì chậm, 3) Banner ads thì có thể bị người dùng chặn.

 

Tuy nhiên, điều Gushcloud hướng đến là khuyến khích người dùng share, tweet, viết lên blog hoặc thậm chí là download tùy vào mục đích của chiến dịch quảng cáo. Đây là hệ thống dùng người dùng để truyền bá thông điệp của sản phẩm với toàn bộ ngân sách được chi trả cho những người dùng tích cực. Người tung quảng cáo có thể điểu khiển tất cả từ bảng điều khiển trên web, ví dụ như chọn lọc khách hành mục tiêu và quản lý ngân sách cho chiến dịch. Các thương hiệu cũng có thể định mức giá trả cho người dùng tích cực chia sẻ thông điệp và hiện tại thì công ty nhận trả qua Paypal hoặc chuyển khoản ngân hàng.

 

Startup ra mắt vào tháng 10 này thông báo rằng đã có hơn 70,000 đô la được đầu tư vào các chiến dịch trên Gushcloud và có hơn 27 triệu người dùng với 1 người dùng mới mỗi 3 phút.

 

Ban giám khảo đánh giá cao việc trả phí cho người dùng tích cực nhưng cũng chỉ ra rằng có một mô hình tương tự tại Nhật đang tạo ra rất nhiều lợi nhuận. Đây có thể là một tín hiệu tốt cho Gushcloud.

 

Vincent cùng với CTO Bryan Chao và CMO Althea Lim đang lãnh đạo một nhóm gồm 10 thành viên với tham vọng phát triển sản phẩm này trên trường quốc tế.

 

 

Action.vn – Penn Olson