[Startup Arena] SupportBee – biến lời than phiền của khách hàng thành cuộc đối thoại

.vn – Các bộ phận hỗ trợ khách hàng ở doanh nghiệp thường phải sử dụng các ứng dụng với giao diện xấu xí và vụng về nên startup Ấn Độ – SupportBee đề xuất một ý tưởng nhằm làm quá trình giao tiếp giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ mượt mà, thân thiện và dễ dàng hơn.

 

 

Nhà đồng sáng lập, Prateek Dayal nói rằng ứng dụng web SupportBee.com giúp cho việc hỗ trợ khách hàng trở thành một cuộc đối thoại giữa khách hàng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Prateek giải thích với ban giám khảo rằng SupportBee sẽ giúp doanh nghiệp duy trì một “bộ mặt con người” khi giao tiếp với khách hàng. Vì vậy giao diện của nó được thiết kế để giống Gmail để giúp người dùng thấy quen thuộc như đang trong ở một cuộc hội thoại ảo. Dòng tin yêu cầu hỗ trợ được đơn giản hóa để người dùng dễ nhận diện cùng với các tính năng dễ sử dụng khác như tag/label, đánh dấu sao thư quan trọng, và chặn spam…

 

 

Sau khi demo sản phẩm, Prateek tiết lộ mô hình kinh doanh của SupportBee là tính phí trên số lượng yêu cầu hỗ trợ chưa không phải kiểu tính phí truyền thống theo tháng hay năm của các dịch vụ khác. Sản phẩm đang ở giai đoạn beta và đội ngũ SupportBee nói rằng có nhiều công ty đang sử dụng nó và nhiều công ty trong số đó đã chuyển sang gói sử dụng trả phí.

 

Đội ngũ này cũng đã cho ra đời một API mở, khuyến khích các nhà sản xuất ứng dụng tạo ra các sản phẩm thích hợp với nền tảng này để hỗ trợ cho nhiều khách hàng hơn.

 

Action.vn/Techinasia