Thêm một liêt kết mạnh trên thị trường truyền thông số Việt Nam

Mặc dù nền kinh tế Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn nhưng lĩnh vực dịch vụ truyền thông số vẫn giữ được tốc độ phát triển nhanh. Các “đại gia” truyền thông số trên thế giới đang “nhòm ngó” thị trường màu mỡ này tại Việt Nam.

Thỏa thuận liên kết mới đây giữa Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo với thành viên của tập đoàn Aegis Media thể hiện rõ xu thế này.

Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo (Emerald Digital Marketing) vừa chính thức trở thành đối tác liên kết của công ty Isobar tại Việt Nam.

Bà Denise Thi, Giám đốc Điều hành Emerald Digital Marketing, cho biết: “Emerald không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và tính chuyên nghiệp nhằm mang đến các kết quả và giá trị tốt nhất cho khách hàng. Trở thành đối tác chính thức của Isobar là một bước ngoặt lớn đối với sự phát triển của Emerald, đặc biệt trong việc nâng cao năng lực tư vấn chiến lược và triển khai hoàn hảo, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế trong truyền thông. Điều này chắc chắn mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng của Isobar lẫn Emerald.”

Thành lập từ năm 2009, Emerald nhanh chóng phát triển trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường dịch vụ truyền thông tiếp thị số tại Việt Nam. Công ty cung cấp dịch vụ toàn diện gồm tư vấn, hoạch định chiến lược, dịch vụ sáng tạo trên môi trường internet, truyền thông xã hội, quản lý cộng đồng, tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, ORM (quản lý danh tiếng trực tuyến) và các chiến dịch tiếp thị số cho những khách hàng như Heineken, Samsung, BMW, Rhoto, Holcim, Ajinomoto, Air France, Kaspersky Lab…

Isobar là công ty cung cấp dịch vụ truyền thông số hàng đầu thế giới, thành viên của tập đoàn Aegis Media. Năm thương hiệu chính của Aegis Media là những công ty marketing và truyền thông hàng đầu thế giới như: Carat, iProspect, Posterscope… Isobar là một trong 5 thương hiệu nổi tiếng đó, chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông toàn cầu, chủ yếu là kỹ thuật số. Isobar hiện có mặt trên 34 quốc gia với hơn 3.000 nhân viên. Việc hợp tác lần này đánh dấu sự gia nhập của Isobar vào Việt Nam, một trong những thị trường truyền thông tiếp thị kỹ thuật số phát triển nhanh nhất.

Ông Ashish Bhasin, Chủ tịch HĐQT khu vực Ấn Độ và Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của tập đoàn Aegis Media, bày tỏ: “Việt Nam có một thị trường dịch vụ truyền thông số đang phát triển rất nhanh. Chúng tôi rất vui mừng thông báo Emerald trở thành đối tác liên kết chính thức của Isobar. Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng cùng tạo nên những đổi mới mạnh mẽ về truyền thông số tại Việt Nam. Sự liên kết này thể hiện cam kết của chúng tôi tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam với hy vọng mang đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các khách hàng.”

Với sự kiện này, Aegis Media sẽ mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam. Trước đó, một thành viên của tập đoàn Aegis Media là Carat, công ty cung cấp dịch vụ của năm 2012 theo bình chọn của tạp chí Media Week, đã có mặt tại Việt Nam và cung cấp dịch vụ cho: Nokia, General Motors, Adidas, Philips và Total.

ICTpress