Thiết kế web Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam

Công ty Freesale, doanh nghiệp chuyên thiết kế trang web tại Nhật Bản vừa thâm nhập thị trường Việt Nam bằng việc lập Công ty TNHH Freesale Việt Nam.


Đội ngũ thiết kế trang web của Công ty TNHH Freesale Việt Nam. Ảnh: Đình Nghĩa

 

Ông Ogawa Satoru, Tổng giám đốc Freesale Việt Nam, cho biết ông đã có khoảng 5 năm tìm hiểu về thị trường nhân lực Việt Nam và công ty mẹ tại Nhật đã từng hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế web.

 

Ngoài ra, do nhu cầu thiết kế trang web tại Nhật đang tăng trưởng nhanh, hiện đạt khoảng 6.000 khách hàng, trong khi nhân lực công nghệ thông tin tại Việt Nam có giá rẻ hơn so với Nhật Bản.

“Lượng doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại Việt Nam khoảng 1.500, mà các doanh nghiệp này chưa đầu tư nhiều về trang web, nên đây là thị trường khá tiềm năng dành cho Freesale Việt Nam”, ông Ogawa Satoru cho biết thêm.

 

Cũng theo ông Ogawa Satoru, thời gian đầu công ty sẽ tiếp tục thiết kế web theo đơn đặt hàng từ công ty mẹ, tiếp đó sẽ hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để khai thác thị trường trong nước.

Công ty này nhận được giấy phép kinh doanh từ ngày 6-3-2012, và sẽ ra mắt vào ngày 23-3.

 

Theo TBVTSG