Tiết lộ gương mặt 10 startup ra mắt tại Echelon 2012

.vn – Gương mặt 10 startup sẽ ra mắt trên sấn khấu Echelon vào ngày 11/6 và đối diện với hội đồng giám khảo để thi đấu cho giải thưởng Most Promising Startup of Echelon 2012 (Startup tiềm năng nhất Echelon 2012) đã được công bố.

 

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Echelon 2012 sẽ chính thức diễn ra, 10 startup sẽ tham gia thi đấu đã được chọn và đang được đội ngũ e27 huấn luyện để chuẩn bị cho buổi thi đấu chính thức vào ngày 11/6. 10 startup này đến từ Singapore, Indonesia, Đài Loan, Nhật Bản, Philippines và Thái Lan với các sản phẩm đa dạng từ các dịch vụ cho khách hàng đến các giải pháp cho doanh nghiệp.

 

Danh sách các startup tham dự Echelon 2012:

 

  • Beatrobo (Nhật Bản)

 

Beatrobo là một mạng xã hội chia sẻ âm nhạc cho phép bạn khám phá các dòng nhạc khác nhau trên YouTube. Người dùng có thể lưu lại danh sách nhạc ưa thích với hình ảnh đại diện là các robot ngộ nghĩnh và chia sẻ danh sách đó với bạn bè.

 

  • Between (Hàn Quốc)


Between là một trong những sản phẩm “hot” nhất trên thị trường Hàn Quốc. Ứng dụng này giúp cho các cặp đang yêu lưu trữ các kỷ niệm đáng nhớ trong mối quan hệ của mình.

 


  • Builk (Thái Lan)


Builk cung cấp các ứng dụng miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xây dựng. Thông qua đó, họ xây dựng một mạng xã hội chuyên nghiệp chuyên tập trung các thông tin liên quan đến ngành xây dựng và cung cấp phương tiện truyền thông hiệu quả cho những nhà quảng cáo.

 

  • Dropmyemail (Singapore)


Dropmyemail có thể được xem là startup Châu Á phát triển nhanh nhất với hơn nửa triệu người dùng đăng ký trong tháng đầu tiên nó ra mắt. Ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng sao lưu lại các tài khoản email của mình.

 

  • Gimmie (Singapore)


Gimmie cung cấp cho các nhà phát triển game và ứng dụng một nền tảng chuyên biệt cho di động giúp các thương hiệu tiếp cận những người chơi game di động theo một cách hoàn toàn mới. Nền tảng đó sẽ cung cấp cho các nhà phát triển một nguồn doanh thu bổ sung trong khi các thương hiệu thì có một kênh tiếp cận khách hàng ít tốn kém hơn.

 

  • Klik-Eat (Indonesia)

 

Klik-Eat là môt trang đặt và giao thức ăn trực tuyến hiện đang tập trung vào thị trường ở Jakarta. Dịch vụ này cung cấp cho các chủ nhà hàng một nền tảng giúp quản lý các đơn đặt hàng trực tuyến và dịch vụ giao nhận thức ăn theo yêu cầu. Đối với khách hàng, Klik-Eat cung cấp danh sách các món ăn đa dạng và dịch vụ giao hàng tiện lợi.

 

  • Payroll Hero (Philippines)

 

Payroll Hero cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý thời gian làm việc, thời gian biểu và bảng lương của nhân viên thông qua web và các ứng dụng dựa trên điện toán đám mây.

 

  • Perx (Singapore)

 

Perx giúp các nhà bán lẻ xác định và phát triển nhóm khách hàng trung thành bằng một nền tảng marketing xã hội cho phép họ kết nối với khách hàng trước, trong và cả sau khi họ đã ghé thăm cửa hàng.

 

  • Ragic (Đài Loan)

 

Ragic cung cấp một ứng dụng doanh nghiệp linh hoạt có tên gọi là Ragic Builder, cho phép các doanh nghiệp tạo ra các ứng dụng web đơn giản.

 

  • SnapDish (Nhật Bản)

 

Nếu bạn nghĩ SnapDish chỉ một ứng dụng chụp ảnh thức ăn thông thường thì bạn đã lầm rồi. SnapDish tập trung vào các món ăn do người dùng tự thực hiện và mong muốn trở thành nơi người dùng chia sẻ các công thức nấu ăn tại gia.

 

Action.vn/e27