VMG ra mắt thương hiệu Lingo

Ngày 16/5/2012, Công ty VMG đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Lingo tại Việt Nam. Ý tưởng của Lingo là gắn kết quyền lợi của người tiêu dùng và DN bằng giải pháp thị trường và thương mại điện tử (TMĐT) qua thẻ tích điểm Lingo Card.


Thương hiệu Lingo được VMG giải thích là sự kết hợp của hai từ

Link (kết nối) và Go (tiến lên). Ảnh: TK


VMG cho biết, hệ thống Lingo là một giải pháp thị trường đột phá trong lĩnh vực TMĐT, lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam, mang lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và DN. Ý tưởng cốt lõi của Lingo là gắn kết quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của DN bằng một hệ thống giải pháp thị trường và TMĐT đồng bộ, thể hiện ở 2 sản phẩm và dịch vụ chính là Thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo Card ( www.card.lingo.vn ) và website mua sắm trực tuyến Lingo Shop ( www.lingo.vn ).

 

Người tiêu dùng khi tham gia hệ thống Lingo có thể sở hữu thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo Card, trở thành khách hàng VIP của hàng trăm DN, thương hiệu lớn và tiết kiệm tối đa khi mua sắm. Chủ sở hữu thẻ khi tiêu dùng tại các điểm ưu đãi nằm trong mạng lưới chấp nhận Lingo Card sẽ nhận được điểm tích lũy trong thẻ Lingo; đồng thời sử dụng điểm tích lũy để thanh toán, mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại chính các điểm này hoặc mua hàng trên Lingo Shop. Hệ thống điểm ưu đãi của Lingo trải rộng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, đảm bảo cho người tiêu dùng không chỉ thoải mái lựa chọn mà có thể coi đây như một kênh tư vấn tiêu dùng hiệu quả.

 

Còn Lingo Shop là một kênh mua hàng trực tuyến tiện lợi, đầy đủ tính năng của một website TMĐT B2C hiện đại. Sử dụng hệ thống Lingo, khách hàng còn nhận được thêm những giá trị gia tăng hấp dẫn khác như: điểm thưởng, chất lượng hàng hóa đảm bảo, chăm sóc hậu mãi, tư vấn online, vận chuyển hàng nhanh chóng…

 

Với DN, Lingo là một giải pháp thị trường trọn gói và tối ưu khi tiếp cận với tập khách hàng lớn và trung thành, kênh truyền thông hiệu quả và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Lingo Card và Lingo Shop là một kênh bán hàng hiệu quả kết hợp cả hai phương thức bán hàng hiện đại và truyền thống cho DN. Lingo Card có thể coi là một thẻ chăm sóc khách hàng đa tiện ích từ khâu bán hàng, chăm sóc hậu mãi, quản lý quan hệ khách hàng… mà DN không tốn chi phí đầu tư. Ngoài ra, DN được hưởng những lợi ích gia tăng khác như: truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của Lingo, liên kết với các DN khác cùng mạng lưới Lingo…

 

Cũng trong Lễ ra mắt thương hiệu Lingo, Công ty Cổ phần Truyền thông VMG đã cùng Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện để mở rộng việc chấp nhận thẻ ngân hàng thành viên của Banknetvn trên mạng lưới POS tại các điểm ưu đãi của Lingo và kết nối cổng thanh toán BnDebit của Banknetvn với Lingo Shop, tạo điều kiện cho thành viên Lingo có thể thực hiện giao dịch một cách thuận tiện và linh hoạt mọi lúc, mọi nơi tại Việt Nam. Ngoài ra, VMG và Banknetvn sẽ hợp tác mở rộng hoạt động truyền thông và phát triển những dịch vụ thanh toán trong tương lai.

 

Theo ICTnews