VNG ra mắt website thương mại điện tử 123.vn

Website 123.vn sẽ hoạt động theo mô hình kinh doanh B2C (Business to Customer) và chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng.

 


 

Hôm nay, ngày 30/10, Công ty cổ phần VNG đã chính thức ra mắt website thương mại điện tử 123.vn, một sản phẩm tiếp theo của công ty trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

 

123.vn hoạt động theo mô hình B2C (Business to Customer) và để đánh dấu sự ra mắt này, VNG cũng thực hiện chương trình khuyến mãi lớn với việc tung ra 999 sản phẩm giá 1000 đồng, áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký làm thành viên 123.vn từ 30/10 đến 12/11.

 

Theo ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng giám đốc VNG, người trực tiếp điều hành hoạt động mảng thương mại điện tử của công ty này, sứ mệnh của 123.vn là trở thành một trung tâm mua sắm trực tuyến tiện lợi và đáng tin cậy với các hàng hóa chính hãng nhằm bảo đảm về chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người dùng trong giao dịch…Đối với người dùng, những sản phẩm trên 123.vn được cam kết 100% là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 7 ngày, giao hàng miễn phí trong 72 giờ và thanh toán nhanh chóng, an toàn.

 

Còn với doanh nghiệp, ông Tiến cũng khẳng định, nhờ lợi thế về công nghệ và marketing, VNG hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp bán được số lượng hàng hóa lớn trên 123.vn với mức đầu tư tối thiểu. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp hàng và phối hợp kiểm soát lượng hàng đã bán, hàng tồn kho, thông qua hệ thống công nghệ của công ty VNG phát triển.

 

ICTnews