WEGLO Inc Bắt tay với STYLUSH.vn thực hiện khảo sát tại Việt Nam

.vn – WEGLO Inc, tập đoàn cung cấp nền tảng hỗ trợ cho các công ty kinh doanh nước ngoài và Stylush Inc, chủ quản trang web cung cấp các thông tin về mỹ phẩm, làm đẹp đã bắt tay hợp tác để thực hiện một cuộc khảo sát về mỹ phẩm tại Việt Nam.

 

Việt Nam hiện có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ và đang thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư nước ngoài. Khảo sát này rất cần thiết cho các thương hiệu trong ngành công nghiệp làm đẹp có mong muốn tiến vào thị trường Việt Nam. 

 

Khảo sát được thực hiện từ ngày 20/07 đến 09/08/2012 trực tuyến trên Facebook với đối tượng mục tiêu là nữ giới dưới 30 tuổi

 

Một số kết quả thu được thông qua khảo sát đó là nữ giới Việt vẫn chưa quen với trang điểm 39,8% người tham gia khảo sát nói “Không bao giờ” trang điểm và 28,2% cho biết “Thỉnh thoảng” mới trang điểm. Họ thường quan tâm đến việc “Chăm sóc da” (33,6%) nhất, kế tiếp là “Cách trang điểm” (20,0%).

Về chi phí dành cho mỹ phẩm mỗi tháng, 63,8% người trả lời 10USD, 12,4% nói từ 10-20USD. Dù người Việt thường thích hàng hóa giá rẻ nhưng có 8% cho biết họ dành hơn 100 USD/tháng cho mỹ phẩm. Thương hiệu vẫn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất

Khách hàng chọn mua mỹ phẩm ở “Cửa hàng mỹ phẩm” (62,2%), “Trung tâm mua sắm” (23,3%) và trên “Internet” (9,7%). Họ tìm hiểu thông tin về mỹ phẩm từ: “Internet” (59,7%) và “truyền miệng” từ bạn bè (21,7%).

 

Internet vẫn là công cụ tìm kiếm thông tin được ưa chuộng, số lượng người sử dụng thẻ tín dụng vẫn còn thấp nhưng nếu cơ sở hạ tầng được phát triển, thương mại điện tử có tiềm năng phát triển một cách nhanh chóng.

Thông tin công ty:

WEGLO Japan Inc.

URL: http://weglo.in/

Facebook: http://www.facebook.com/Weglo.in

Ngành nghề: Cung cấp nền tảng hỗ trợ cho các doanh nghiệp nước ngoài
Nghiên cứu thị trường, lập và triển khai chiến dịch quảng cáo
Quản lý nhân sự

Stylush Inc.

URL : http://www.stylush.vn

Facebook : http://www.facebook.com/stylush

Ngành nghề: Trang web cung cấp thông tin mỹ phẩm
Buôn bán sản phẩm trực tuyến tại Việt Nam
Nghiên cứu thị trường Việt Nam

Action.vn/Yahoo